60

37 5 0
                                    

Chương 60

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Thời gian một vòng một vòng chuyển qua đi, viện môn khẩu lão thụ nở hoa lại rơi xuống hoa, kết ra một chuỗi quả đắng, rốt cuộc vẫn là qua hoa kỳ.

Trước cửa tiểu cà chua kết ra xinh đẹp màu đỏ trái cây, lại không người ngắt lấy, đành phải uể oải mà vùi vào trong đất, trở thành năm sau chất dinh dưỡng.

Thiếu niên Naruto nhìn đến chính mình cùng thân xuyên bạch vô cấu Hinata chúng tinh phủng nguyệt, đạp một đường quang minh đi vào hôn nhân điện phủ, tựa như đi vào một tòa đen nhánh phần mộ.

Hôn lễ đêm trước, Sakura muốn nói lại thôi, Shikamaru đi lên trước, vỗ vỗ thanh niên Naruto bả vai, "Ngươi thật sự thích Hinata sao?"

"Tuyệt đối là thích đi dattebayo!" Thanh niên Naruto gãi gãi đầu, "Hinata thực hảo a, thực ôn nhu, thật xinh đẹp, nấu cơm còn ăn ngon, cùng nàng ở bên nhau siêu thoải mái dattebayo!"

Shikamaru nghĩ nghĩ, lại gật gật đầu, nói câu khá tốt, túm đi rồi có chút phiền muộn Sakura.

Nhưng thiếu niên Naruto cảm thấy chính mình cũng không tốt.

Hắn muốn điên rồi.

Đặc biệt là hắn thấy được Sasuke hạ lễ.

Hạ lễ ở một chúng trân bảo trung cũng không thấy được, chỉ hơi mỏng một cái phong thư, kẹp một trương không biết bị gấp vài lần giấy viết thư, cũng không biết Sasuke dùng một bàn tay, là như thế nào nghiêm túc mới có thể điệp đến như thế chỉnh tề.

Naruto lại gấp không chờ nổi mà mở ra nó.

Vô cùng đơn giản một cái "Thọ" tự, rồng bay phượng múa, đương đương chính chính viết ở trang giấy trung ương. Hiển nhiên này phó bản vẽ đẹp cũng không tùy nó chủ nhân, tóc đen Uchiha mạt duệ không biết khi nào sớm đã thu liễm hết thảy sắc bén biên giác, nhưng này phúc trang giấy gian tùy ý bay múa, lại mang theo năm đó lần đầu học tự, ở xa xăm, phiêu tán với mặc hương trung thời gian, cầm bút khi không biết thu liễm bộc lộ mũi nhọn.

Tựa như hắn niên thiếu, hắn thiếu niên, từ đây song song chết đi.

Đến tận đây mà ngăn, mai táng hắn không chịu nói ra ngoài miệng yêu say đắm.

Vô tật mà chết, chưa sinh chết trước.

Nếu chú định không thể thiên trường địa cửu, kia ta chúc ngươi ít nhất trường thọ lâu an.

Lớn lên Naruto bắt được sau, trân trọng mà nhét vào ngăn kéo tường kép.

"Ngươi ở làm bộ làm tịch chút cái gì đâu, người đã sớm đi rồi, ngươi hiện tại vừa lòng?" Thiếu niên Naruto dưới đáy lòng vô tình trào phúng.

Đáng tiếc hắn cũng chỉ có thể ngoài miệng lợi hại hai câu, thanh niên Naruto thành gia lập nghiệp, vội vàng học tập Hokage tri thức, suốt ngày đau đầu nhức óc, liền chính mình mới sinh ra nhi tử đều bất chấp, càng miễn bàn quan tâm một chút không biết lại dã đến đi đâu vậy Sasuke.

Cũng càng miễn bàn đáy lòng điểm này nhỏ bé đến kích không dậy nổi gợn sóng thanh âm.

Sasuke ở Boruto sau khi sinh không lâu đã trở lại, hắn ở nào đó di tích bị thương, đành phải trở về tìm Sakura. Naruto cảm nhận được quen thuộc chakra, ném xuống công tác, vui mừng về nhà ôm hài tử, ở cửa thôn lấp kín hắn.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ