Chương 33
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Naruto vẫn là đi theo Jiraiya cùng đi tìm Tsunade.
Vì trị liệu bị Gaara trọng thương Lee.
Chỉ là từ kia lúc sau, Naruto bắt đầu thường xuyên nằm mơ, bất phân trường hợp mà ngủ, lại không có bất luận cái gì dấu hiệu, cũng tra không ra bất luận cái gì dị thường.
Hắn đứng ở một cái rất kỳ quái thị giác, có thể nhìn đến chính mình nhất cử nhất động, rồi lại có thể cảm nhận được chính mình tư tưởng tri giác.
Naruto vì thế biết, đây là chân thật, một cái khác chân thật.
Có khi là ở mùa hạ huấn luyện, hắn mơ thấy chính mình cùng Sasuke cùng Sakura cùng Kakashi lão sư cùng nhau xuất phát, hộ tống một cái kỳ quái đại thúc. Trong mộng Sasuke không có rất mạnh, nhưng vẫn là nguyện ý dùng "Thân thể không tự chủ được động đi lên." Loại này vụng về lấy cớ vì hắn chặn lại công kích.
Dừng ở trong lòng ngực lạnh lẽo xúc cảm quá mức chân thật, Naruto bừng tỉnh sau, tạc khởi một thân mồ hôi lạnh.
Có khi là ở ngày mùa thu rừng rậm, hắn cảm thụ được hơi lạnh thanh phong, đột ngột về tới trung nhẫn khảo thí đại thụ hạ. Trước mặt địch nhân là kỳ quái nữ nhân, hắn gào thét lớn làm run rẩy Sasuke không cần từ bỏ, nhưng hắn không bảo vệ tốt Sasuke, hắn làm Sasuke bị thương.
Thiếu niên tuyết trắng trên cổ, màu đen hoa văn phá lệ chói mắt, lại mang theo bất tường hơi thở. Naruto nhìn nhìn, đột nhiên cảm thấy tâm hoảng ý loạn, tưởng đem kia ghê tởm đồ vật lau.
Nhưng hắn vươn tay, trước mắt thiếu niên lại giống như mới gặp giống nhau, bỗng nhiên hóa thành mây mù biến mất vô tung.
Hắn ngồi ở kết một tầng miếng băng mỏng suối nước bên, lại thấy quen thuộc Sasuke cùng hắn ở chung kết cốc tương đối. Hai người đại chiến một hồi, chiến đến cuối cùng song song thoát lực. Sasuke quỳ gối đỉnh đầu hắn, thân thể trước khuynh, tóc đen rũ ở trên mặt hắn, nước mưa tựa như nước mắt từ Sasuke chóp mũi nhỏ giọt, lại chảy xuống hắn gò má. Sasuke dùng cặp kia tẩm huyết hai mắt nhìn chằm chằm hắn thật lâu sau, cuối cùng cũng không có đâm xuống.
"Liền tính không cần người kia phương pháp......" Hắn nghe được bị thù hận vặn vẹo thanh âm, rõ ràng là cái người đứng xem, lại bỗng nhiên cái gì đều lý giải.
Hắn Sasuke không muốn giết hắn đạt được lực lượng, nhưng Sasuke để lại hộ ngạch, hắn vẫn là phải rời khỏi.
Naruto từ thấu xương trong nước đứng lên, một thân lạnh băng, phảng phất giống như chưa giác, thẳng đến đi theo khải tu hành Neji mỗi ngày cùng Lee đi ngang qua, đem hắn một đường khiêng tới rồi bệnh viện.
Có khi là ở đồng kỳ vào đông tụ hội thượng, thời gian nhảy chuyển, hắn mơ thấy lớn lên chút chính mình cùng Sakura còn có một cái tái nhợt như tranh thủy mặc đồng đội cùng nhau hành động, trước mặt quỷ dị như xà kỳ quái gia hỏa kêu gào Sasuke là của hắn. Vì thế hắn có chút sinh khí, cơ hồ mất khống chế mà cùng trong mộng đồng dạng tức giận chính mình cùng hô lên "Không cần ở ta trước mặt, đem Sasuke tên nói được giống ngươi đồ vật giống nhau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...