Chương 7
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Bảy tuổi Sasuke hiện tại có chút phát sầu.
Không biết là bởi vì Shisui trốn chạy trước đối thôn uy hiếp, vẫn là bởi vì Danzo tròng mắt thu thập phích bị cho hấp thụ ánh sáng ở tam đại trước mặt, tóm lại Uchiha cùng thôn gian không khí không giống đời trước như vậy giương cung bạt kiếm. Tuy rằng cọ xát không ngừng, nhưng tự giác đuối lý thôn vẫn trong tối ngoài sáng mà cấp ra một ít bồi thường, hai bên khó khăn lắm duy trì mặt ngoài hoà bình.
Sasuke phát sầu chính là tự thân thực lực vấn đề. Không lâu trước đây, Sasuke rốt cuộc thành công tấn chức vì Anbu chính thức thành viên, có thể độc lập chấp hành nhiệm vụ. Khó khăn cùng số lượng đều đột nhiên gia tăng nhiệm vụ làm Sasuke cũng khó tránh khỏi nhiều chút chút thận trọng. Vì đền bù tự thân chakra không đủ vấn đề, không có việc gì thời điểm hắn đều sẽ tới bờ sông ném phi tiêu, thuận tiện nhất tâm nhị dụng lấy ra chakra.
Vừa mới hắn ở bờ sông luyện tập thời điểm, phía sau đột nhiên vụt ra một cái kim sắc thân ảnh, này dọa người trình độ, làm Sasuke tinh vi chakra lấy ra đương trường thác loạn, quen thuộc cơ bắp ký ức làm này cổ dư thừa chakra trực tiếp chạy về phía đôi mắt. Một trận mát lạnh đau đớn sau, chính mình hao hết tâm lực giữ được hai viên câu ngọc liền như vậy biến thành ba.
Hảo sao, cái này hoàn toàn không biết nên như thế nào cùng ca ca công đạo.
Chẳng lẽ muốn nói cho ca ca, ngươi đệ đệ thiên tư dị bẩm, bảy tuổi khai hoàn chỉnh Sharingan?
Như vậy thái quá sao?
Có lẽ càng không xong điểm, lần sau lại sử dụng Sharingan, hắn còn sẽ bị Danzo theo dõi, cũng tìm người tùy thời khấu hắn tròng mắt. ( Kakashi có một câu lễ phép thăm hỏi chẳng biết có nên nói hay không. )
Tuy rằng Sasuke gia nhập Anbu mục đích chính là đem tập trung ở ca ca trên người không có hảo ý lực chú ý chuyển dời đến trên người mình, nhưng làm người cũng muốn giảng cơ bản pháp a! Hắn hiện tại thật sự đánh không lại Danzo!
Bất quá đường đường Anbu trực thuộc thành viên bị một cái không có chakra tiểu hài tử gần người, còn dọa đến mở mắt, loại này đại gia thích nghe ngóng tin tức nếu truyền ra đi, Sasuke liền có thể cuốn gói về nhà.
Quá mất mặt......
Sasuke kỳ thật cũng biết, đại khái là hai đời tới nay đối Naruto không bố trí phòng vệ làm hắn ở huấn luyện khi cũng theo bản năng mà xem nhẹ cái này usuratonkachi. Nếu là đổi cá nhân, cho dù là cái thượng nhẫn, cũng không có khả năng lặng yên không một tiếng động sờ đến hắn phía sau.
Không nghĩ tới hợp lý lấy cớ Sasuke bực bội xoa xoa tóc, cố tình bên cạnh tóc vàng tiểu quỷ còn ở không có ánh mắt hỏi đông hỏi tây.
Tùy tay ném cái ảo thuật thay đổi gia hỏa này ký ức, đem hắn trong trí nhớ nhìn đến tam câu ngọc đổi thành nhị câu ngọc, Sasuke đóng cửa Sharingan, thu hồi trên mặt đất hỗn độn nhẫn cụ, chán đến chết mà ỷ ở trên cây.
Tâm đều rối loạn, còn luyện cái cái gì?
Naruto không có cảm giác được người này trên người có bất luận cái gì ác ý, bản năng làm hắn tưởng thân cận người này. Càng quan trọng là, hắn nhận được cái này bóng dáng, là cái kia ngẫu nhiên sẽ đi trộm cho hắn tặng đồ người tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...