Chương 16
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Đêm minh tinh hi, bóng cây lắc lư.
Naruto ngồi ở rừng cây trên mặt đất, điên cuồng luyện tập cái gì, không trung một con đỏ mắt quạ đen lược có cảnh giác mà tả hữu nhìn quanh.
Sasuke cũng không tưởng thay đổi kiếp trước Naruto biến cường quan trọng tiết điểm, cho nên hắn một năm tới dạy Naruto rất nhiều, lại duy độc không giúp hắn giải quyết phân thân thuật vấn đề.
Cho nên Naruto lần này vẫn là không có thông qua tốt nghiệp khảo thí.
Hiện tại xem ra, quả nhiên tam đại vẫn là sẽ làm hắn đem phong ấn chi thư trộm được tay a.
Sasuke quạ phân thân ở một bên cảnh giới đột phát tình huống, nhìn không hiểu rõ Naruto nếm thử ảnh phân thân nghiêm túc bộ dáng, có chút thất thần.
Quả nhiên là cái ngu ngốc, liền tính hắn không biết phong ấn chi thư giá trị bao nhiêu, chẳng lẽ còn sẽ không sau này phiên lật xem sao?
Quạ đen không thể nhịn được nữa mà từ tầng trời thấp xẹt qua, mang theo một trận gió, quyển trục lộc cộc mà sau này cút ngay, lộ ra cái thứ hai nhẫn thuật.
Hiraishin no jutsu.
Năm cái chữ to phảng phất lập loè mau tới học ta kim quang, nhưng mà Naruto chỉ là ngốc một chút, bị dọa đến đánh cái rùng mình, lập tức đem quyển trục xả trở về. "Nhưng đừng lăn bay a dattebayo."
Quạ đen:......
Ngu ngốc usuratonkachi, bổn chết ngươi được!
Cảm nhận được có người tới gần, liên quan còn có mấy cái Anbu hơi thở, Sasuke không tình nguyện mà giải trừ quạ phân thân, quay đầu lại tìm trương quyển trục, bắt đầu viết chính tả Hiraishin no jutsu.
Phía sau Kakashi đột nhiên xuất hiện: "Không có thời gian?"
Sasuke mắt trợn trắng, "Cái kia ngu ngốc căn bản không học."
Kakashi xem Sasuke múa bút thành văn bộ dáng, đại khái đoán được là chuyện như thế nào.
"Sao, dù sao cũng là Naruto sao, ngoài ý muốn tính đệ nhất ninja, một cây gân cũng là bình thường đi."
"Ta liền không nên đối hắn ôm có kỳ vọng."
Phân ban nhật tử đúng hạn tới, Sasuke mơ hồ nhớ tới, này hình như là hắn cùng Naruto dây dưa cả đời khởi điểm. Nhìn xa cách đã lâu hộ ngạch, hắn tùy tay đem dây cột hệ ở đời trước cánh tay trái mặt vỡ chỗ, đi đến phòng học góc ngồi định rồi.
Bên cạnh, thấy sắc nảy lòng tham suốt một năm anh phát cùng tóc vàng hai thiếu nữ nắm tay đỏ mặt thò qua tới.
"Sakura," ngoài ý liệu, Sasuke trước mở miệng. "Ta biết, ngươi là cái hảo nữ hài, thực xin lỗi."
Sakura còn không có tới kịp từ bị người trong lòng kêu tên vui sướng trung thoát thân, liền gặp thật lớn đả kích. Trong lúc nhất thời hồng nhuận sắc mặt nháy mắt trắng bệch. Bên người tóc vàng thiếu nữ thấy thế, trở tay ôm lấy thất hồn lạc phách bạn tốt, nhỏ giọng an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...