Chương 31
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Orochimaru căn cứ.
Mọi thanh âm đều im lặng, chỉ có nơi này còn ở bận bận rộn rộn, có bóng người ở trong ngoài mà xuyên qua.
Sasuke bằng vào chính mình đời trước ở xà quật đương tiểu tổ tông kinh nghiệm, ngựa quen đường cũ mà tìm được rồi một cái chỉ có thân tín trung thân tín mới biết được ám đạo, tại bên người tóc bạc phản nhẫn "Thật phương tiện a" trong cảm thán thuần thục mà kết ấn mở cửa, nghênh ngang tiềm nhập căn cứ trung tâm khu vực.
Vì thế đương bị tam đại âm một đôi tay Orochimaru còn ở vừa mất phu nhân lại thiệt quân nháo tâm khi, liền phát hiện rõ ràng không có kích phát bất luận cái gì cơ quan, trước mắt lại đột nhiên xuất hiện hai người, ba con tam câu ngọc Sharingan ở âm u xà quật lập loè màu đỏ tươi quang mang.
Phi thường có cảm giác áp bách.
Orochimaru:???
Cơ hồ là giống hồi chính mình gia giống nhau quang minh chính đại đi vào tới Sasuke thẳng đến chủ đề, "' Akatsuki ' nhẫn, ở ngươi này đi?"
Vô lực phản kháng Orochimaru: "...... Ở."
Tiểu thiếu gia nhìn thấy này xà như vậy phối hợp, tâm tình không tồi mà nâng nâng cằm, biểu tình cử chỉ căng ngạo lại quý khí, cơ hồ không giống cái phản nhẫn, phản tựa cái thế gia con cháu. "Về chúng ta."
Mỗ điều hằng ngày bị hãm hại xà tự sa ngã, "Ở ta phòng thí nghiệm trong ngăn kéo, các ngươi chính mình đi lấy đi."
Kakashi theo này hiện giờ rơi xuống đất xà chỉ phương hướng đi tìm nhẫn, Sasuke tùy ý kéo cái ghế dựa ngồi xuống, quét mắt trên bàn bãi nghiên cứu tiến độ, dùng Orochimaru trong tương lai dạy hắn lung tung rối loạn tri thức cấp hiện tại xà hơi chỉ ra điểm sai lầm. Nhìn cái kia xà sáng lên tới đôi mắt, Sasuke khởi động cằm bắt đầu nhàm chán.
Orochimaru lại tự nhận là tìm được rồi đồng đạo người trong, thái độ nhiệt liệt mà mời Sasuke tham dự hắn nghiên cứu, sau đó bị từ trước đến nay ghét bỏ Orochimaru các loại ghê tởm thực nghiệm Sasuke vô tình cự tuyệt.
Bạch lân đại xà toàn bộ xà thực rõ ràng mà héo xuống dưới, màu tím mắt ảnh hạ kim sắc dựng đồng, là mắt thường có thể thấy được mất mát. "Sasuke-kun, thật sự không suy xét lưu lại sao? Ngươi cùng vị kia Kakashi chính là thực nổi danh nga, hiện tại đi ra ngoài cũng không phải là sáng suốt lựa chọn."
Ngăn cách với thế nhân an tâm dưỡng bệnh hồi lâu tiểu thiếu gia vẻ mặt không sao cả, "Có bao nhiêu nổi danh?"
Orochimaru chỉ chỉ trên bàn bị ngăn chặn tờ giấy, vươn thật dài đầu lưỡi liếm liếm môi, âm trầm trầm mà cười hai tiếng, "Như vậy nổi danh."
Sasuke không để ý tới này không hảo hảo nói chuyện xà, cúi đầu đem trang giấy xả ra tới, là một xấp đủ loại kiểu dáng lệnh truy nã, nhất phía trên hai trương lệnh truy nã trên ảnh chụp, dùng chói mắt hồng tự đánh dấu ra S cấp phản nhẫn. Hắn đếm đếm tiền thưởng mức mặt sau liên tiếp linh, thiệt tình thực lòng mà tự đáy lòng tán thưởng, "Ta cũng thật đáng giá."
Uchiha tiểu thiếu gia mạc danh có chút kiêu ngạo.
Hơi chút nghĩ nghĩ rồi lại phát hiện không đúng chỗ nào, "Shisui ca trốn chạy như vậy nhiều năm, cũng cứ như vậy đi?"
Orochimaru nghĩ thầm này mấy cái Uchiha quả nhiên ngầm có cấu kết, Danzo cư nhiên không nói cho hắn, ngay sau đó lại nghĩ đến Danzo nếu là thật biết cũng sẽ không bị âm đã chết, trong lúc nhất thời lòng có xúc động, thế nhưng có chút không biết nên đồng tình đau thất ái đao chính mình vẫn là xa ở tịnh thổ Danzo.
"Uchiha Shisui chỉ là tập kích, các ngươi là tập sát, còn đánh Konoha mặt, huỷ hoại toàn bộ Anbu." Bạch lân đại xà phun đầu lưỡi, có chút tâm mệt mà nhắc nhở.
"Chết thật?" Sasuke nhướng mày, biết rõ cố hỏi.
Orochimaru gật đầu, "Konoha bỏ vốn gốc tưởng lộng chết các ngươi đâu."
Sasuke khóe môi gợi lên, hiển nhiên liền tính biết rõ sẽ không có đường sống, lại lần nữa xác nhận Danzo tin người chết vẫn là làm hắn phi thường vui vẻ. Tóc đen thiếu niên hứng thú pha cao, thậm chí có tâm tư cùng này xà nói chuyện tâm.
"Uy, Orochimaru, ngươi vì cái gì một hai phải tập kích Konoha đâu?"
"Vì báo thù." Bạch lân đại xà nghe vậy khó được thu hồi hắn không đứng đắn, hắn ngồi ở chỗ tối, biểu tình biến mất với ánh nến trung không lắm rõ ràng.
Sasuke nhớ tới đời trước, gia hỏa này đem chính mình coi làm biến cách phong, dùng một loại đối đãi hy vọng thái độ đối hắn hữu cầu tất ứng. Đáng tiếc này trận gió rốt cuộc không gợi lên cái gì, thậm chí chỉ bắn khởi điểm điểm gợn sóng liền nối nghiệp vô lực đi xuống.
"Ta không cảm thấy." Tiểu phản nhẫn gật gật đầu, mang theo không quá rõ ràng ngâm ngâm ý cười nói như vậy nói, "Ta cảm thấy chúng ta mục đích là giống nhau."
Orochimaru ánh mắt chớp động, "Sasuke-kun, tựa hồ thực thần bí đâu, có thể nói động cái kia Kakashi trốn chạy, hiện tại lại tới mượn sức ta......"
"Không, chúng ta chỉ là chán ghét quy tắc trò chơi." Sasuke nhìn chằm chằm cặp kia kim sắc đôi mắt, "Ngươi không phải cũng là sao?"
Bệnh bệnh ưởng ưởng đại xà bỗng nhiên nở nụ cười, lúc này Kakashi vừa lúc đẩy cửa tiến vào, phía sau nằm ngang nằm dọc đầy đất thủ vệ, hắn lung lay một chút trong tay nhẫn, "Đi rồi, Sasuke."
Sasuke tùy tay nhặt lên lệnh truy nã, chuẩn bị đem giá trị con người tăng gấp bội vui sướng chia sẻ cấp còn không hiểu rõ Kakashi lão sư, "Tới."
Quay đầu lại nhìn nhìn này kiếp trước cũng sư cũng địch xà, hắn do dự một chút, "Orochimaru, đừng quá cậy vào Yakushi Kabuto, thế giới này có thể so ngươi cho rằng còn phải có thú đến nhiều. Sớm một chút nghĩ kỹ ngươi nghĩ muốn cái gì, sau đó tới ta bên này chính mắt chứng kiến chân tướng đi." Sasuke nhấc lên khóe môi, mang theo thiếu niên thế không thể đỡ khí phách cùng kiệt ngạo.
"Cũng đừng làm cho ta chờ ngươi lâu lắm a."
"Không chuẩn có thay đổi thế giới gió thổi qua tới cũng nói không chừng đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...