Chương 72
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Jiraiya khó khăn lắm bảo vệ cho chính mình bản tâm.
Nhưng không có hoàn toàn bảo vệ cho.
Hắn yên lặng về phía sau lui một bước, quyết định chuyện gì đều không trộn lẫn.
Không thể trêu vào không thể trêu vào.
Vận mệnh chi tử gì đó ái thế nào thế nào đi, hắn đều mau bị Naruto bẻ xả tiến bán hàng đa cấp cơ cấu.
Thiếu chút nữa tin hắn chuyện ma quỷ!
Shisui màu đỏ đôi mắt cường điệu nhìn về phía Raikage, "Đại gia thật sự không suy xét phối hợp một chút sao?"
"......"
Có bản lĩnh ngươi đem đôi mắt nhắm lại a! Lấy Kotoamatsukami hù dọa ai đâu?
"Sao, cái này cũng chưa tính đe dọa nga." Kakashi cười tủm tỉm, "Cái này mới là."
Phảng phất là vì ứng chứng những lời này, cách đó không xa dãy núi ầm ầm nổ tung, đất bằng dâng lên một con lượng đến chói mắt Patrick Star, chiếu sáng tịch liêu thiết quốc gia.
"Oa, nổ mạnh nghệ thuật." Obito chụp hai xuống tay, tỏ vẻ tán thưởng.
"Deidara thật đúng là cái lợi hại hài tử a." Shisui cũng đi theo khen một câu.
Kakashi đỡ ổn tai nghe, nghe bên trong khó được bị mọi người đồng thời khích lệ nghệ thuật gia tiểu thí hài điên cuồng khoe ra, không nhịn cười lên tiếng.
"Được rồi, làm chúng ta tới thiêm hiệp nghị thư đi!" Hắn quay người lại, chắp tay trước ngực, cười đến hiền từ, "Không có người có ý kiến đúng không?"
Hiển nhiên mọi người đều rất có ý kiến, không ai tưởng động bút.
Obito lạnh lùng nhìn bọn họ, "Vậy đánh, đánh tới phục mới thôi."
"Này thật đúng là......" Shisui rút ra tiểu thái đao, "Quá táo bạo đi?"
"Ai? Không có sao dattebayo?" Naruto chú ý điểm vĩnh viễn ở một cái khác kênh, hắn nghi hoặc hỏi chính mình mang đội lão sư, "Đại chiến ninja lần thứ 4 khai chiến linh tinh, là như thế này nói đi dattebayo?"
"Khụ khụ......" Kakashi liếc mắt một cái Obito, Obito xoa tay hầm hè, trung nhị chi hồn hừng hực thiêu đốt.
"Muốn nghe?"
"Không, hắn không nghĩ." Kakashi ấm áp mà đem kim sắc đầu hung hăng ấn xuống đi.
"Kakashi lão sư! Sẽ ra mạng người dattebayo!"
"Ngươi nhưng câm miệng đi!" Tóc bạc xui xẻo ninja trên tay lại đa dụng vài phần sức lực, Thất đại Hokage bị Lục đại Hokage chà đạp, ủy khuất đến không được.
Vây xem Ngũ đại mục Hokage cũng sốt ruột đến không được.
"Xem ra đại gia không có biện pháp lập tức làm ra quyết định đâu." Shisui đánh giá một vòng, vẫn là từ bỏ trước công chúng sử dụng Kotoamatsukami ý tưởng.
"Một khi đã như vậy......" Obito lạnh nhạt, thanh âm trầm thấp lại ngạo nghễ, "Như vậy, lần đầu tiên nhẫn giới cách mạng, khai chiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...