Chương 64
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Naruto về đến nhà, cả người ướt đẫm.
Hinata ngồi ở trên sô pha, phảng phất đợi thật lâu. Boruto dựa vào bên người nàng, vẻ mặt mê mang.
"Naruto-kun." Hinata ngẩng đầu, khuôn mặt kiên định, "L·y h·ôn đi."
Naruto mỏi mệt, "Ngươi làm sao bây giờ? Cá chậu chim lồng......"
"Ngươi phát hiện, đúng không?"
Naruto nhất thời thất thanh.
"Ta làm giấc mộng, mơ thấy hồi lâu phía trước sự tình, khi đó Naruto-kun còn ở lấp lánh sáng lên." Hinata hai mắt vô thần, đem nhi tử hợp lại tiến trong ngực.
"Từ khi nào bắt đầu, cái kia Naruto biến mất đâu?"
"Sau đó ta nhớ tới, hắn bị đại gia cùng nhau m·ưu s·át, ngươi ta cũng đều là h·ung th·ủ." Một đôi Byakugan thông thấu vô cùng.
"Ta phải đi hướng vận mệnh của ta." Nàng ôm đầu gối cuộn thành một đoàn, "Ta vẫn luôn, vẫn luôn tin tưởng Naruto-kun, tin tưởng nếu là ngươi, chỉ cần là ngươi nói, nhất định có thể thay đổi cái gì. Nhưng ta sai rồi, ngươi so với chúng ta càng thêm thấy không rõ."
"Nhưng mặc dù là ta, như vậy bình phàm ta, chỉ cần muốn làm, ít nhất cũng có có thể làm được sự." Nàng ôn nhu lại bi thương, "Ta biết không còn kịp rồi, nhưng có lẽ cái kia Naruto-kun, còn sống ở nơi nào sao?"
Naruto ngốc lăng hồi lâu, không chịu khống chế mà run rẩy lên, hắn rốt cuộc chọc phá đem hắn cùng thế giới này c·ách l·y trong suốt lá mỏng, quỳ trên mặt đất thất thanh khóc rống.
"Thực xin lỗi, cho tới nay vất vả." Hinata đi lên trước, lấy thê tử thân phận cuối cùng một lần ôm cái này quá mức lý tưởng chủ nghĩa thiên chân Hokage.
Không quan hệ tình yêu ôm, thản nhiên vì chính mình hôn nhân cùng tình yêu quật cái huyệt mộ, đoan đoan chính chính, an an ổn ổn mà táng đi xuống.
Từ nay về sau từ biệt đôi đàng, từng người mạnh khỏe.
Naruto dọn ra chính mình phòng ở, lại đi đại náo một hồi Hyuga gia, đây là hắn có thể cho Hinata cùng Boruto cuối cùng che chở.
Hắn tùy Orochimaru ý, lướt qua cố vấn đoàn, trực tiếp phê chuẩn hắn đến Lâu Lan điều tra.
Sau đó bắt đầu loát xả Uchiha nhất tộc cùng Konoha những cái đó bẻ không khai loạn trướng.
Sakura ở hắn văn phòng ngoài cửa ngăn lại hết thảy dụng tâm kín đáo người, vật lý chặn lại, phi thường thô bạo.
"Đây là Hokage đại nhân ý tứ." Một bên Sai cười đến lãnh đạm.
"Xin lỗi, mời trở về đi." Anbu đội trưởng như vậy đối cố vấn nhóm nói, "Hokage đại nhân không thấy khách."
Ngoại giới đồn đãi, Ban 7 không có Lục đại cùng Sasuke, đã điên rồi.
Là cố vấn đoàn thả ra tin tức, Naruto không ra mặt càng là tăng lên các loại đồn đãi, trong lúc nhất thời lời đồn bay loạn, bốn chiến anh hùng cơ hồ bị đinh ở sỉ nhục trụ thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...