Chương 2
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Bọn họ rời đi sau tân nhiệm Hokage sẽ đối với kia cục diện rối rắm như thế nào đau đầu nhức óc Kakashi không biết, hắn chỉ biết bọn họ hiện tại gặp được đại phiền toái.
Sự tình nguyên nhân gây ra là hắn cùng Sasuke đuổi theo Kaguya lực lượng hơi thở xông vào phong quốc gia sa mạc chỗ sâu trong. Khi bọn hắn vượt qua một đường phong trần, đi vào kia cổ hơi thở trung tâm, lại chỉ có thấy rách nát Lâu Lan di tích.
Hắn cùng Sasuke nguyên bản chính đi hướng năng lượng nhất nồng đậm long mạch ngọn nguồn, ở tới cát vàng lật úp ngọn nguồn, chạm đến đến rách nát phong ấn kia một khắc, đột nhiên trời đất u ám, mặt đất giống một trương miệng khổng lồ, cắn nuốt hết thảy. Ngắn ngủi vài giây, bọn họ ngũ cảm bị cướp đoạt, chỉ có thể tùy ý thân thể theo cát bụi nhanh chóng hạ trụy.
Cát vàng phân cuốn, gào rít giận dữ ngập trời, thật lớn điên đảo cảm trung, Sasuke thậm chí chỉ tới kịp thả ra một con chakra ngưng tụ bồ câu đưa tin.
Khi bọn hắn tỉnh lại khi, thân ở một cái thuần trắng sắc thật lớn tế đàn trung tâm. Tế đàn bên ngoài bị vách tường hoàn chỉnh bao vây, từ ngoài vào trong theo thứ tự khắc dấu kỳ lạ phù văn, nhất trung tâm chỗ chót vót một con thật lớn thủy tinh lập trụ, tản ra nhu hòa màu trắng quang mang, khắp không gian nguồn sáng cũng nơi phát ra ở nơi này. Toàn bộ tế đàn tựa hồ bị bảo tồn phi thường hoàn chỉnh —— nhưng thông qua trên mặt đất tích hôi có thể phân rõ, nơi này có tương đương một đoạn thời gian không có bị người thăm qua.
Nhưng mà xem này gắn đầy tường thể, kể ra tưởng niệm chi khổ bích hoạ, nơi này nguyên chủ nhân là ai lại rõ ràng —— trên đời này đại khái cũng sẽ không có người thứ hai muốn cứu ra mẫu thân "Mão chi nữ thần" Kaguya cơ.
Sasuke thở dài: "Lại là Kuro Zetsu lưu lại chuẩn bị ở sau đi."
Kakashi cảm thán, "Mặc kệ thấy thế nào...... Nơi này thật đúng là giống cái huyệt mộ a, nói loại này quan trọng địa phương cũng là có thể cho người khác tùy tiện liền xông tới sao?"
"Cũng không tùy tiện."
Thấy Kakashi tựa hồ không có phản ứng lại đây, Sasuke đơn giản giải thích nói "Âm chi lực mới có thể mở ra phong ấn."
Kakashi đỡ trán: "Ngươi gia hỏa này, cho ta cẩn thận một chút, chú ý một chút an toàn a...... Cho nên chúng ta nên như thế nào đi ra ngoài?"
"Xin lỗi."
"Ha?"
"Không biết."
Lâu dài trầm mặc sau, Kakashi cùng Sasuke hậu tri hậu giác ý thức được: Bọn họ, tựa hồ thật sự bị nhốt ở chỗ này.
Màu lam quang mang hiện lên, lại nhanh chóng tắt. Kakashi nhìn nhìn trên tay không biết đệ bao nhiêu lần phóng thích thất bại lôi thiết, tùy ý ngồi dưới đất.
"Ai, cái này, phiền toái a...... Vốn dĩ ta chính là tính toán ra tới hưởng thụ về hưu sinh hoạt...... Ngươi bên kia thế nào, Sasuke?"
Sasuke nhíu mày: "Vẫn là không được, Amenotejikara cũng vô pháp sử dụng."
Kakashi tùy tiện vỗ vỗ bên người mặt đất, ý bảo Sasuke lại đây nghỉ ngơi. Sasuke thấy thế, đi đến Kakashi bên cạnh, đệ thượng mấy viên binh lương hoàn, thuận thế sóng vai ngồi xuống, thậm chí còn có tâm tư cười nhạo một câu: "Như thế nào, chúng ta trước Hokage đại nhân này liền không được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...