61

36 5 0
                                    

Chương 61

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Cầu xin, ai đều hảo, tới đánh tỉnh cái này Naruto đi, thiếu niên Naruto tuyệt vọng.

Vô luận là phương diện kia, cái này Naruto đều là không xứng chức, hắn thường thường kiệt sức mà về đến nhà, Hinata luôn là phi thường lo lắng. Thiếu niên Naruto cảm giác miệng mình mở ra lại nhắm lại, môi răng gian lưu luyến khai nào đó tên.

Hinata lại đột nhiên quay đầu lại, nàng trong mắt có bi thương, "Naruto-kun, ngươi thích thượng ai?"

Thanh niên Naruto tâm đại, "Làm sao vậy dattebayo?"

Byakugan nữ tử đã làm mẹ người, lại như cũ mỹ lệ, nàng gắt gao cắn môi dưới, yếu ớt lại cố chấp, giống như nàng ở trên sân thi đấu đối mặt Neji khi chết không nhận thua, "Naruto-kun, vừa rồi ở xuyên thấu qua ta, xem ai?"

Vô luận là ai, vô luận là như thế nào nữ hài tử, nàng đều có thể......

Naruto đối nữ hài tử không hề gợn sóng bề ngoài hạ che giấu giống như sóng to gió lớn tuyệt vọng cùng hỏng mất hoàn toàn không biết gì cả, "Ta chỉ là đột nhiên nhớ tới Sasuke cùng Hinata đều là màu đen tóc a dattebayo!"

Hinata đột nhiên liền khóc, nàng mềm mại ngã xuống trên mặt đất, "Thực xin lỗi, Naruto-kun, ta không biết......"

Vô luận là ai, nàng đều có thể nỗ lực, nhưng nàng nên như thế nào mới có thể thay thế được Sasuke, cái kia Naruto truy đuổi toàn bộ ngây thơ non nớt ngây ngô niên hoa Sasuke a!

Naruto chân tay luống cuống, "Ngươi như thế nào khóc a ta nói, ta thật sự không có thích thượng người khác a dattebayo!"

Hinata nhẫn tâm nhắm mắt, "Naruto-kun, ngươi kỳ thật là hỉ......"

"Xú lão ba ngươi lại ở khi dễ mụ mụ!" Boruto thanh âm truyền đến, Hinata phảng phất lần đầu tiên nhận thức đứa con trai này giống nhau, thê thê lương hoảng sợ mà xem qua đi, ánh mắt tuyệt vọng.

Đã...... Không còn kịp rồi a, Naruto-kun.

Thanh niên Naruto sốt ruột mà đối với nhi tử giải thích, thiếu niên Naruto trầm mặc thật lâu sau, dưới đáy lòng cùng cái này vẫn luôn thích hắn nữ hài tử nói câu thực xin lỗi.

Sau lại, hắn lên làm Hokage, thanh niên đứng ở Hokage lâu sân thượng, nghe mọi người đưa tới chúc phúc, có chút hoảng hốt, chính mình niên thiếu khát vọng, bất quá như vậy đi.

Kakashi lão sư đem nón cói cái ở hắn trên đầu, Naruto mơ mơ màng màng, cúi đầu xuống phía dưới xem, trong mắt chỉ có một tịch áo đen.

Là Sasuke. Hắn vẫn là như vậy đẹp, áo choàng một bên cũng như cũ trống không, hắn không chịu tiếp thu tân cánh tay, tựa như không chịu cùng quá khứ vết thương cũ giải hòa.

Đã từng thiếu niên thối lui một thân ngạo cốt, nội bộ như cũ kiệt ngạo. Hắn nghiêng người ỷ ở đám người nhất bên cạnh góc tường, nhận thấy được nhìn chăm chú, vì thế đối chính mình Hokage đại nhân khẽ gật đầu.

Naruto cầm lòng không đậu mà vươn tay, hướng về cái kia phương hướng huy một chút, nở rộ ra một nụ cười rạng rỡ.

Đám người một trận xôn xao, hỗn loạn "Thất đại mục ta yêu ngươi" loại này kỳ quái thanh âm, Sasuke không thích ứng loại này không khí, bởi vậy chỉ là cứng đờ mà nâng lên tay phải, đối hắn ý bảo một chút, quay đầu yên lặng rời đi.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ