62

39 4 0
                                    

Chương 62

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Thất đại đại nhân sau lại cũng thói quen mỗi lần đưa cho Garuda một đống nhiệm vụ thư, ngẫu nhiên sẽ phụ một phong đôi câu vài lời tin.

Hắn cả ngày vội muốn mệnh, thiếu niên Naruto trào phúng, "Chẳng làm nên trò trống gì."

Hắn một đường xem xuống dưới, không biết chính mình vì cái gì sẽ biến thành như vậy, hắn không hề sắc nhọn, không hề kiên định, không hề niên thiếu khí phách, rốt cuộc biến thành một cái thường thường vô kỳ đại thúc.

Nhưng hắn tựa hồ là biết nguyên nhân, từ chính mình lần đầu tiên học lập loè này từ, lần đầu tiên ý đồ vận dụng quyền mưu giải quyết vấn đề, mà phi có chuyện nói thẳng.

Hắn từ bỏ hắn nhẫn đạo, tùy ý một con nhìn không thấy bàn tay to đem chính mình vo tròn bóp dẹp, nhét vào Hokage đại nhân khuôn đúc.

Chính hắn đều nhận không ra chính mình.

Thẳng đến ngày nọ, bạc chất vòng tay trong lúc vô ý khái ở góc bàn, màu lam đá quý vỡ vụn.

Hắn có chút hoảng hốt, nhăn lại mi thử thăm dò cùng Byakugan nữ hài tử nói về, được đến đáp án là —— đại khái là bởi vì thời tiết đi.

Đúng rồi, vào mùa mưa Konoha luôn là ướt ngượng ngùng, hắn nhìn liên miên vũ, đột nhiên mở cửa sổ.

Giống như tâm hữu linh tê, chakra giấy chiết thành bồ câu đưa tin bay tiến vào.

Hắn thu được Sasuke ngoài ý liệu gởi thư.

"Garuda đâu?" Naruto nghi hoặc hỏi bồ câu đưa tin, đáng tiếc chakra thúc giục điểu hoàn thành nhiệm vụ, lại biến thành bình thường ngàn hạc giấy.

Naruto áp lực bất an, run rẩy xuống tay mở ra, bị vũ thấm ướt quen thuộc chữ viết hiển lộ, hắn thở hắt ra.

Nội dung là rất đơn giản báo bình an, còn mang theo Sasuke đặc có văn trứu trứu, Naruto đem nó gấp lại, như cũ thật cẩn thận mà kẹp tiến tùy thân vở.

Ngày hôm sau, đã lâu thời tiết tình hảo, tình báo bộ môn thu được sa ẩn cao cấp nhất thông tín, Uchiha dòng họ chói lọi chói mắt. Hokage đại nhân khó được không nghe cố vấn nhóm nói, lập tức lao tới sa ẩn thôn.

"Naruto......" Gaara nhìn bạn tốt nóng vội bộ dáng, qua loa giải thích trải qua, liền dẫn hắn đi vào kéo dải băng cảnh báo Lâu Lan.

Kinh thiên nổ mạnh phá hủy hết thảy, nghe nói liền nơi xa sa ẩn thôn đều bị lan đến.

Uchiha mạt duệ một bộ hắc y, nằm trên mặt đất an tĩnh ngủ.

Hắn luôn là bị thế giới này bạc đãi, mà nay cuối cùng là có thể làm một cái bị thiên vị hài tử.

Thanh niên Naruto quỳ gối trên mặt đất, run rẩy đôi tay ôm lấy chính mình bạn thân —— hắn sạch sẽ sáng tỏ trăng lạnh lần này rốt cuộc là thật sự lạnh lẽo thấu xương.

Đau triệt nội tâm.

Chỉ là Naruto không chịu thừa nhận, hắn rốt cuộc ý thức được cái gì, đem người khấu ở trong ngực, như là muốn dung nhập cốt nhục.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ