Hôm nay Shikimaru được nghỉ sao
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Nara Shikamaru, bị bắt cóc.
Hắn đi ở về nhà trên đường, màu tím quang mang đột nhiên hiện lên, trên mặt đất chỉ để lại một cái trống vắng bình nước, còn tại không chịu cô đơn mà bắn lên lại rơi xuống.
Hắn mê mang mà quan sát đến hoàn cảnh, là một gian phong cách không tồi phòng họp, các loại phong cách bất đồng sô pha vây quanh ở hội nghị bàn bốn phía, có con rối oa oa phong, nghệ thuật gấp giấy phong, đất sét bom phong......
Tóm lại chính là thực náo nhiệt.
Mà ở cách đó không xa, cùng hắn cùng là tóc đen phản nhẫn đồng học chính ôm một chậu mới mẻ tiểu cà chua, có chút đánh giá mà nhìn chằm chằm hắn xem.
Shikamaru:......
Hắn đại khái là ngủ nhiều đi......
Sasuke lý không thẳng khí cũng tráng, "Hoan nghênh?"
"?"
Shikamaru không hiểu, Shikamaru không rõ, Shikamaru chỉ số thông minh gundam 200 đầu nhỏ tử không đủ dùng.
Hắn đại não chỗ trống, tự trước một đoạn thời gian liền xuất hiện điềm xấu dự cảm càng thêm rõ ràng, "Ngươi có ý tứ gì?"
"Shikamaru a! Ngươi rốt cuộc tới dattebayo!" Kim sắc kỳ quái sinh vật hưng phấn mà phác lại đây, "Không có ngươi nói, ta là tuyệt! Đối! Không được a dattebayo!"
Shikamaru biểu tình xuất hiện một cái cái khe, hắn dùng Choji thịt nướng đánh đố, chính mình tuyệt đối là gặp Naruto tai bay vạ gió.
"Uzumaki Naruto...... Ngươi thật đúng là cái đại phiền toái a!"
"Còn hảo đi dattebayo......" Naruto cười ha hả, cấp Shikamaru làm đến không biết giận.
Hắn bị ấn ở "Akatsuki" trong phòng hội nghị, vẫn không thể tin tưởng mà ý đồ thuyết phục người khác, càng ý đồ thuyết phục chính mình, "Ta lại không phải phản nhẫn!"
Sasuke xách lên một chi kunai, mặt vô biểu tình mà đi đến trước mặt hắn, cao cao giơ lên nắm hung khí tay, Shikamaru bản năng nhắm lại hai mắt.
Một đạo lãnh lệ mũi nhọn xẹt qua cánh tay hắn, mang theo kim thiết giao kích vù vù, hắn dự kiến bên trong đau đớn cũng không có đã đến, vì thế hơi hơi mở mắt ra, xem qua đi.
Hảo sao, hắn hộ ngạch...... Có lẽ là bảo vệ tay? Tóm lại cánh tay thượng màu bạc Konoha tiêu chí bị cắt một cái thật dài hoa ngân.
"Hiện tại đúng rồi." Sasuke thong thả ung dung mà thu hồi kunai, như là ở ghét bỏ hắn ngu xuẩn.
Hắn banh không được, ngẩng đầu, nhìn về phía Sasuke, phát ra rõ ràng nghi hoặc, "Ngươi là lừa bán phạm sao?"
Sasuke cư nhiên thật sự cẩn thận nghĩ nghĩ, "Bọn họ đều là chủ động cùng ta chạy."
"Nhưng ta không phải a!" Shikamaru phát điên, hắn chỉ nghĩ làm một cái phổ phổ thông thông cá mặn! Vì cái gì muốn đem hắn ném vào một đống phản nhẫn a!
Hắn như thế nào sẽ nhận thức như vậy phiền toái tình lữ!
Hai người kia xử đối tượng quan hắn chuyện gì a! Hắn chỉ là một cái Shikamaru a! Một con phổ phổ thông thông cá mặn độc thân cẩu a!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...