30

59 8 0
                                    

Chương 30

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Bởi vì dùng mắt quá độ, Sasuke đỉnh một con thu không trở lại Mangekyou bị lệnh cưỡng chế đãi ở trong nhà thành thành thật thật mà dưỡng bệnh.

Đồng dạng ở tu dưỡng còn có nhà mình đang ở tiếp thu trị liệu xui xẻo huynh trưởng.

Có thể là bởi vì không có đời trước như vậy trọng áp lực tâm lý, Itachi tình huống so Sasuke phía trước tưởng muốn hảo quá nhiều. Hắn giờ phút này ngâm mình ở thuốc tắm, thật dài lông mi rũ xuống, cùng với ấm màu vàng ánh đèn chiếu rọi, che đậy ra một mảnh nhỏ bóng ma. Tóc dài thanh niên cả người bỗng nhiên gian có chút pha lê khuynh hướng cảm xúc yếu ớt, khí sắc lại so ngày xưa khỏe mạnh không ít.

Sasuke ỷ ở phòng tắm nửa khai cửa gỗ khung thượng xem ánh trăng, một bên có chút bực bội mà nhỏ đặc chế thuốc nhỏ mắt, một bên cười nhạo nhà mình ca ca khó được thoạt nhìn lại ngoan lại dễ khi dễ, quay đầu liền thấy chính mình hiện tại nhất không nghĩ thấy mẫu thân.

Sasuke cười không nổi.

Mikoto phu nhân vẻ mặt lo lắng, nàng lấy tới một trương khăn tắm, đáp ở phòng tắm tùng bách bản vẽ ám sắc bình phong thượng, sau đó cùng Sasuke sóng vai ngồi xuống, có chút khổ sở mà nhìn chằm chằm tiểu nhi tử kia chỉ màu đỏ đậm đôi mắt.

"Như thế nào, không né?"

Sasuke cười khổ, nghĩ thầm hắn nhưng thật ra muốn tránh, kia cũng đến cho hắn cơ hội a. Nhưng hắn chỉ là có chút gian nan mà kêu một tiếng mẫu thân.

"Sasuke trưởng thành, cũng biến thành ưu tú hài tử." Mikoto phu nhân như cũ ôn nhu, Sasuke lại cảm thấy nàng tựa hồ có chút sinh khí, "Ngươi cũng là, Itachi cũng là, trưởng thành, càng ngày càng không thích về nhà."

Sasuke đột nhiên có chút ủy khuất, hắn nhớ tới kiếp trước mỗi lần về nhà, nghênh đón hắn chỉ có trống không phòng, sau lại hắn thói quen, cũng dần dần không yêu về nhà.

Lại sau lại, Uchiha đã không có, tộc địa cũng đã không có, hắn liền thật sự không có gia. Vì thế lại tưởng về nhà, đành phải một người đi nam hạ xuyên, xa xa mà xem một cái, phảng phất hết thảy đều còn ở.

Thiếu niên nội bộ linh hồn đã sớm qua khóc lóc thảm thiết tuổi tác, trọng sinh hồi lâu, hắn nhất thất thố cũng chính là đêm đó cùng ca ca giải hòa sau, nằm ở chính mình hỗn đản ca ca phía sau lưng thượng lặng lẽ khóc một hồi. Cho nên hắn hiện tại cũng không có khóc, chỉ là vòng lấy mẫu thân eo, cả người có chút tham lam mà vùi vào ấm áp ôm ấp trung.

Mikoto phu nhân ôm quá tiểu nhi tử tạc mao, có chút bất đắc dĩ, nàng không biết đại nhi tử cùng tiểu nhi tử đều ở sợ hãi cái gì, nhưng nàng cùng Fugaku đều cảm giác được đến, không biết từ khi nào khởi, hai đứa nhỏ xem bọn họ biểu tình thực không bình thường, giống tưởng niệm, lại giống áy náy.

Cử tộc dời thời điểm, rõ ràng bị thuyết phục lão công cùng trưởng tử tựa hồ lại có chút tranh luận, trưởng tử muốn chút thứ gì, mà Fugaku rõ ràng là cái không tốt biểu đạt người, cư nhiên bị tức giận đến thẳng suyễn.

Itachi cũng có chút bi thương, hắn hỏi, "Phụ thân, ngài là tưởng chủ động cho ta, vẫn là ta đem ngài đánh hôn mê chính mình tìm?"

Ý tứ chính là không đến tuyển.

Uchiha tộc trưởng còn tưởng lại nói hai câu, thân xuyên Anbu trang phục Uchiha Itachi lại bỗng nhiên đối với chính mình phụ thân quỳ xuống, cái trán nặng nề mà khái trên sàn nhà. Hắn nói, đây là Shisui cùng Sasuke tìm được duy nhất phương pháp.

Hắn nói chính mình coi nếu huynh trưởng cùng lão sư Shisui thân hãm hiểm cảnh, nói chính mình cùng đệ đệ bị Konoha cao tầng dương mưu uy hiếp, nói Uchiha loạn trong giặc ngoài chịu người mơ ước, nói Danzo trong tay kia mấy chỉ không rõ lai lịch Sharingan.

Không có trật tự, thậm chí có chút lộn xộn, không giống một cái Uchiha.

Mikoto phu nhân chưa thấy qua như vậy nhi tử.

Tộc trưởng nhìn chính mình cơ hồ là ở yếu thế cùng khẩn cầu nhi tử thật lâu sau, nản lòng mà thở dài một tiếng, đem hạ nhậm tộc trưởng vị trí cho Itachi.

"Đi làm đi, nếu các ngươi làm được đến." Mikoto phu nhân nghe được chính mình hai đứa nhỏ phụ thân nói như vậy, đưa ra thứ gì, có chút buồn bã, cũng có chút kiêu ngạo.

Trưởng tử đứng dậy kia một khắc, ánh trăng chiếu sáng hắn đáy mắt hơi nước, nhưng cũng chỉ có trong nháy mắt.

Lại sau lại đã xảy ra cái gì nàng không biết, nàng chỉ biết chính mình lại lần nữa tỉnh lại đã là ngày hôm sau, hoàn cảnh lạ lẫm làm nàng bản năng có chút hoảng loạn, sau đó nàng ra cửa, nhìn đến chính là cùng tộc địa cơ hồ giống nhau như đúc kiến trúc đàn.

Nhưng đập vào mắt lại là không giống nhau phong cảnh.

Sau đó là tộc sẽ, tranh luận, không ngủ không nghỉ ầm ĩ, mỏi mệt Fugaku đỉnh trước nay chưa từng hiển lộ quá Mangekyou lực áp mọi người, gian nan mà vì không biết ở đâu trưởng tử chống bãi. Thẳng đến mang Konoha phản nhẫn hộ ngạch Shisui cùng Itachi trở về, hai song Mangekyou ở tộc sẽ thượng phóng thích đồng lực lớn tiếng doạ người, tiện đà trần thuật lợi và hại, cuối cùng đơn độc ước nói, một bộ thao tác xuống dưới thế nhưng thuyết phục tiếng gầm không nhỏ người chống lại. Từ nay về sau Uchiha nhóm bắt đầu thích ứng tân hoàn cảnh, cũng ngoài ý muốn phát hiện nguyên lai không có Konoha bọn họ thế nhưng cũng có thể quá đến rất không tồi.

Càng miễn bàn nơi này tựa vào núi bàng hải, phong cảnh tú lệ, cơ hồ cùng ninja thế giới ngăn cách, không còn có người mơ ước bọn họ đôi mắt.

Không ai cảm kích, cũng không ai dám. Hiện giờ Uchiha phản nhẫn nhóm thấp nhất S cấp khởi bước, không sợ Uchiha cường, liền sợ cường đại Uchiha vẫn là giết người không chớp mắt phản nhẫn.

Nhật tử từng ngày yên ổn xuống dưới, nhưng tộc trưởng đại nhân hai cái nhi tử luôn là không yêu về nhà, hiện giờ ấu tử lần đầu tiên trở về, lại không hề ý thức, vẻ mặt vết máu. Fugaku tộc trưởng sắc mặt âm trầm không được, Mikoto phu nhân có chút lo lắng mà căng ra tiểu nhi tử còn ở đổ máu mắt trái kiểm tra thương thế, lại nhìn đến một con nở rộ mỹ lệ sao sáu cánh.

Bị bao bọc lấy văn dạng thần bí mà mỹ lệ, nhưng mà Mikoto phu nhân lại càng hy vọng nhìn đến độc thuộc về Uchiha thâm thúy hắc đồng.

Nàng người nhà, đều từng người có được trong truyền thuyết Mangekyou.

Nàng hai đứa nhỏ, cũng đều trưởng thành rất cường đại Uchiha đâu.

Nhưng nàng chỉ cảm thấy tan nát cõi lòng. Đó là nàng hài tử, ở nàng không biết địa phương, rốt cuộc đều lưng đeo cái dạng gì thống khổ cùng tuyệt vọng a.

Mikoto phu nhân xoa xoa trong lòng ngực tiểu nhi tử tóc, thanh âm có chút oán trách, "Liền tính là ngẫu nhiên, cũng nhớ rõ phải về nhà nhìn xem a."

Nhưng mà nàng không có được đến đáp lại, cúi đầu nhìn lại, không biết khi nào, con nhím giống nhau tạc mao tiểu nhi tử đã ngủ rồi.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ