Chương 17
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Không có gì bất ngờ xảy ra, đến trễ Kakashi ngoài ý muốn bị một cái bảng đen sát hung hăng mà tạp đầu, phác rải một đầu bụi bặm.
Lừa gạt tiểu hài tử đâu, Sasuke mắt trợn trắng.
Tóc bạc thượng nhẫn thuận miệng bịa chuyện cái lý do, ỷ vào mới mẻ ra lò hai cái học sinh còn không hiểu biết hắn đến trễ tật xấu, dễ dàng mà lăn lộn qua đi.
Ở đã trải qua có thể nói thái quá tự giới thiệu sau, Kakashi gõ định rồi ngày mai buổi sáng tập hợp thời gian, cũng công đạo không được ăn cơm sáng, quay đầu liền vui vui vẻ vẻ mà biến mất, độc lưu ba người mắt to trừng mắt nhỏ.
Sasuke vội vã trở về đoạt phòng bếp, trước khi đi còn không quên chân thành khuyên bảo: "Trễ chút tới, nhớ rõ ăn cơm sáng."
Naruto: "Sasuke ngươi cũng thật phản nghịch a dattebayo."
Sasuke cảm thấy chính mình ảo giác, hắn như thế nào không biết xấu hổ nói!
Ngẫm lại ngày mai này hai người bi thảm vận mệnh, Sasuke vẫn là quyết định tha thứ hắn một lần, thở dài xoay người rời đi.
Không bằng mua đồ ăn, cãi nhau không bằng mua đồ ăn.
Tuy rằng Sasuke như cũ sai mất cơm chiều quyết sách quyền, nhưng hắn về đến nhà, phát hiện trên bàn trừ bỏ Kakashi yêu nhất hai cái đồ ăn, còn thêm vào nhiều ra một phần cà chua salad.
"Như thế nào, tình trường đắc ý?" Sasuke ngồi xuống, thong thả ung dung mà cầm lấy một cái cơm nắm.
Kakashi hung hăng mà nghẹn một chút, đối cái này không duyên cớ bát hắn nước lạnh học sinh mắt trợn trắng, cười khổ, "Tưởng cũng biết đi, hắn tựa hồ không nghĩ thấy ta...... Sao, nói như thế nào đâu, có thể giống như bây giờ cảm nhận được hắn ta cũng đã thực thỏa mãn."
Sasuke sáng tỏ, nga, gánh nặng đường xa.
Sasuke xem ở cà chua mặt mũi thượng, khó được tri kỷ mà suy nghĩ cái ý kiến hay, "Lần sau ta đem ngươi đánh cái chết khiếp, ném tới an ủi linh bia phía trước."
Kakashi:???
Hắn cảm thấy chính mình cần thiết nhắc nhở một chút cái này không biết trời cao đất dày đồ đệ.
"Ngươi? Vẫn là nói thêm luyện điểm chakra đi tiểu bằng hữu."
Sasuke chán nản, trong tay cơm nắm đột nhiên nó liền không thơm.
Bình tĩnh mà xem xét, hiện tại Sasuke tuyệt đối không yếu, đặt ở Anbu kia cũng là tinh anh trình độ. Nhưng nề hà kia có thể nói ngạnh thương chakra lượng...... Có lẽ tiết kiệm tiết kiệm phóng tam phát Chidori còn có thừa?
So lần trước 12 tuổi phiên gần gấp đôi, thật đáng mừng.
Chakra lượng thậm chí không bằng Kakashi. Sasuke nháo tâm.
Mangekyou hắn còn không dám tùy ý sử dụng, 12 tuổi thân thể chịu đựng không được hắn hoàn chỉnh đồng lực. Mà trước mặt tóc bạc thượng nhẫn tuy rằng chakra cũng không bằng trọng sinh trước sung túc, nhưng hắn có thể sử dụng Mangekyou, còn có kiếp trước kinh nghiệm chiến đấu. Đánh lên tới nói, Sasuke không thể không thừa nhận, chính mình không nhất định sẽ thắng, nhưng nhất định sẽ so Kakashi thảm hại hơn.
"Xem, tiểu hài tử kén ăn kết cục." Không chê sự đại vô lương thượng nhẫn từ từ bổ đao.
Sasuke rốt cuộc nhịn không được, bóp nát trong tay chiếc đũa.
"Đi tìm chết đi ngươi!" Táo bạo thanh âm từ chung cư truyền ra tới, cửa sổ ẩn ẩn lộ ra màu lam điện quang, đem ngoài cửa sổ giám thị Anbu hoảng sợ.
......
Sự thật chứng minh nên tới tổng hội tới, tựa như Naruto lại bị cột vào trên cọc gỗ, Sakura lại bị Kakashi trào phúng một đốn.
Đây là vận mệnh a, bất biến vận mệnh. Sasuke đứng ở bên cạnh một tay cắm túi, tùy ý vứt tiếp theo lục lạc, vẻ mặt thổn thức. Đánh chưa chắc đánh thắng được, nhưng từ đang ở phóng thủy Kakashi trong tay đoạt cái lục lạc cũng không phải là cái gì việc khó.
Tuy nói một trận gà bay chó sủa, cuối cùng Kakashi ban vẫn là thành công thành lập —— tuy rằng không nói, nhưng hai người đã sớm đều đã nhận định chi đội ngũ này.
Là bọn họ, cũng chỉ có thể là bọn họ.
Thiếu một thứ cũng không được.
Thiếu một thứ cũng không được đoàn đội ôm nhau chúc mừng, nhưng mà Sasuke hơi có chút nghi hoặc, "Sakura, ngươi như thế nào là Paker vị?"
Không rõ nội tình Sakura: "Đại khái là dầu gội hương vị đi, nói Paker là ai?"
"Kakashi cẩu."
"Nga nguyên lai là Kakashi lão......???"
"Ha ha ha Kakashi lão sư vẫn là rất có ánh mắt sao dattebayo! A!!! Sakura ngươi làm gì đánh ta a dattebayo!"
"Minh! Người! Đánh chính là ngươi! Cho ta đi trong địa ngục sám hối đi!"
"Ồn muốn chết các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...