Chương 74
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Chống cự rốt cuộc là không có khả năng chống cự rốt cuộc.
Nói đến cùng lại có bao nhiêu người nguyện ý thật sự đánh này một trận đâu?
Vì thế cuối cùng đại gia vẫn là bị thành thành thật thật ấn tới rồi bàn đàm phán thượng.
Không nói chuyện không được, có người điên tổ chức đuổi theo bọn họ đánh.
Đương đối lập hồi lâu các nhẫn thôn thôn trưởng cùng đại danh ngồi ở cùng trương bàn đàm phán thượng, toàn bộ phòng lâm vào quỷ dị không khí.
Năm này tháng nọ thù hận không phải như vậy hảo hóa giải.
Nhưng tổng muốn bán ra bước đầu tiên.
Bàn đàm phán thượng, hai bên thế lực ranh giới rõ ràng, một bên là hắc đế mây đỏ khó được toàn viên tham dự "Akatsuki", một bên là các nhẫn thôn cùng đại danh.
Mọi người lật xem hiệp nghị thư, biểu tình phi thường xuất sắc.
Ai cũng không nghĩ tới bọn người kia cư nhiên thật sự làm cái thông tiêu đề chương đều là giữ gìn hoà bình hiệp nghị thư.
Tựa như ai cũng không nghĩ tới cái này tổ chức rõ ràng ôm thiên chân đến buồn cười mục đích, lại có thể đi đến cuối cùng, lấy được cuối cùng thắng lợi.
Kinh nghiệm ích lợi tẩm dâm lão đông tây nhóm trong lúc nhất thời cư nhiên có điểm hổ thẹn.
"Một đám rác rưởi." Obito lạnh nhạt.
"Làm chúng ta hảo hảo ở chung đi!" Kakashi cười tủm tỉm mà cấp Obito đương phiên dịch.
Mọi người:? Ngươi muốn hay không nghe một chút chính mình ở nói cái gì?
Hiển nhiên Kakashi cũng không muốn nghe, hắn tận chức tận trách mà sắm vai một cái Obito máy phiên dịch.
Obito: "Các ngươi này đó con rệp nên đi tìm chết."
Kakashi: "Yên tâm, chỉ cần các ngươi không trái với hiệp ước, chúng ta sẽ không tùy tiện động thủ."
Đại gia cũng không yên tâm, nhưng thân là chiến bại phương, không có như vậy nhiều lựa chọn, cuối cùng đành phải không tình nguyện mà ký hiệp ước.
"Akatsuki" quả nhiên thu tay lại không đánh, biến thành một cái độc lập bên ngoài tổ chức, ngày thường làm lính đánh thuê việc, một khi nơi nào muốn đánh nhau liền vui vui vẻ vẻ mà chạy tới, trước tiên đem hai bên đều đánh phế.
Vài lần xuống dưới rốt cuộc không ai dám tùy tiện đánh nhau.
Các nhẫn thôn thế hệ trước quét sạch hành động cũng thực thành công, hiểu chuyện đều trước tiên giao quyền bính, không hiểu chuyện đều tao ngộ đủ loại ngoài ý muốn.
Hokage đi đầu từ nhiệm, Sakura bị không trâu bắt chó đi cày mà ngạnh đẩy lên Hokage vị trí, đau đầu nhức óc.
Shikamaru bị "Akatsuki" mượn đi, nói là phải làm làm hữu hảo câu thông nhịp cầu, Nara Shikaku không có cách nào, chỉ hảo xem nhi tử bị kéo vào ổ cướp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...