10

79 10 5
                                    

Chương 10

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Có thể tấu ca ca, chỉ có Sasuke cùng Shisui!

Tiếp thu chế tài đi Itachi ca! (? )

Sasuke cùng Shisui đạt thành thành tựu, gậy ông đập lưng ông!

Uchiha tổ chức thành đoàn thể báo động trước ٩( 'ω' )و

______

Từ gia nhập Akatsuki, đã qua một năm a...... Shisui vuốt ve tay phải ngón trỏ thượng xanh đậm sắc nhẫn, đứng ở thôn cách đó không xa cao điểm thượng, hằng ngày tưởng niệm trong thôn còn bị chẳng hay biết gì Itachi.

Cũng không biết hắn đang làm gì, có hay không cùng đệ đệ giận dỗi.

Nhưng mà Shisui không nghĩ hiện tại gặp được Itachi.

Hắn nguyên bản đang theo Akatsuki bò cạp đi trước vật lý chiêu tân trên đường, tiện đường ở hỏa quốc gia kiếm lời điểm tiền —— không có biện pháp, tổ chức tài chính nhân viên tưởng tiền nghĩ đến đôi mắt đều xanh lè.

Lần này phải mượn sức người Shisui có ấn tượng, là Sasuke trong trí nhớ xuất hiện quá người. Thực lực không tồi, nhưng đầu óc không lớn hành, còn thua không nổi.

Rõ ràng Sasuke chỉ nghĩ hỏi cái lộ, hắn lại đi lên liền đánh người, thua còn một hai phải tự bạo. Đối loại người này, Shisui từ trước đến nay là kính nhi viễn chi. Rốt cuộc so cùng kẻ điên ở chung một phòng càng nguy hiểm sự tình chính là cái này kẻ điên sẽ tự bạo, không nói đạo lý cái loại này.

Nghe nói hắn bại bởi Itachi, còn thua rất khó xem. Không hổ là Itachi a! Không thể không nói dùng ảo thuật đối phó hắn thật sự là quá sáng suốt, Itachi quả nhiên là thiên tài đâu. Shisui miên man suy nghĩ, sau đó liền thấy được hắn đang nghĩ ngợi tới thiên tài.

Nga khoát, này thật đúng là quá xảo.

Hiển nhiên Itachi cũng cảm thấy quá xảo, hai bên tầm mắt đan xen, hai người trong mắt ảnh ngược chính là đối phương không có sai biệt kinh ngạc. Ngay sau đó, hai song Sharingan đồng thời mở ra, Itachi nháy mắt nhắc tới trường đao khi thân thượng tiền, Shisui rút ra tiểu thái đao trở tay đón đỡ, kim loại tương tiếp, đan xen ra lệnh người ê răng thanh âm.

Vài giây thời gian, hai người đã giao thủ mấy lần, Shisui nhất phái vân đạm phong khinh, Itachi cánh tay cũng đã xuất hiện hai điều nhợt nhạt vết máu.

"Trở nên càng cường a." Shisui kiêu ngạo, lại không ham chiến, thừa dịp hai người lần sau đánh giáp lá cà, từ mặt bên một chân đem người hung hăng đá bay đụng vào trên vách núi đá, rồi lại quay đầu ngăn cản cùng chính mình đồng hành bò cạp. Hắn giống như nghĩ tới cái gì, ngồi xổm ở Itachi trước người, ý xấu mà vươn hai ngón tay điểm hạ Itachi cái trán, đối hắn hơi hơi mỉm cười.

"Tha thứ ta, Itachi, lần sau đi. Lần sau gặp mặt, ta sẽ đem hết thảy đều nói cho ngươi —— bất quá đại khái cũng không cần ta xen vào việc người khác đi."

A này đáng chết cảm giác quen thuộc.

Đột nhiên ý xấu Shisui nhìn Itachi khó được lộ ra ủy khuất thần sắc, thản nhiên đứng dậy, đối với khởi chính mình đồng sự ôn hòa mà giải thích một câu, "Tuy rằng không có huyết thống quan hệ, nhưng đây là ta trọng yếu phi thường đệ đệ, cho nên không được ngươi thương tổn hắn nga."

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ