W
Saya tamblingin ng chapters
**************************************
"Ano na naman ang iniisip mo?"
Umiling ako habang hinahaplos ang buhok niya at bahagyang nangingiti.
"Huwag kang gaanong mag-alala, kase...Nakatulong din siya. Puyat kung puyat sa course ko at sa trabaho. Ngayon, itutulog ko talaga ng itutulog..."aniya at mangisi-ngising sinisipsip ang bandang collar bone ko habang bahagyang nakatingala.
Nakayakap siya sa akin ng mahigpit. Ang isang kamay ay inaayos ang buhok ko.
Pilyo siyang nangingiti habang pinanonood ang reaction ko. Kitang kita ko iyon sa singkit na mata niya.
"Dati, alam mo, uhaw lang ako sa atensiyon mo..."
"Bakit? Hindi na ba ngayon---S-Shaun..."
Umayos siya ng upo at bahagyang marahang ibinababa ang strap ng suot ko.
"Gutom na gutom..."
Bahagya lamang niya iyong ibinaba. Hindi buong dibdib ko ang tumambad sa kaniya. Hindi naman din kasi malaki ang dibdib ko...Lalo pa't hindi din talaga ako tumataba ng sobra...
"Aha-ah... S-Shaundrei..."
Nilubog niya ang bibig niya doon. Hinahaplos ko pa din ang buhok niya habang bahagyang nangingiti.
Nararamdaman ko na naman ang dila niya.
Tahimik lamang siya habang hawak yakap ang bewang ko dumadausos ang palad sa hita ko. Pumunta iyon sa pang-upo ko at bahagya itong pinisa ng marahan.
"S-Shaundrei..."
Mas ibinaba niya ang strap ng suot ko. Bagamat ang liwanag ng buwan na lamang ang ilaw namin, kitang-kita ko pa din ang itsura niya. Napangingiti na lamang ako. Marupok ka talaga...
"Tell me if you're uncomfortable or if I will stop..."aniya.
Tumango ako at nakikitang pinagpapawisan na din siya.
"Tell me, hmmm?" Bulong niyang muli.
Tumango ako at hinawakan ang balikat niya.
Ibinaba niya iyon ng tuluyan at parang gutom na batang sabik sa gatas ng ina. Napatatakip ako sa bibig ko habang nanghihina at bahagyang nangingiti. Dagdag pa doon ang paghaplos niya sa pang-upo ko. Napakakagat ako sa sariling daliri at napahahawak sa buhok niya. Napatitingin ako sa kisame habang pinipigilan ang sarili. Kailangan kong hinaan...I need to control my moans!
Ilang minuto niya iyong ginagawa. I can feel his tounge. The insides of his mouth feel so warm. He is so damn expert.
Hinahaplos ko lang ang buhok niya. Naaadik na ako sa ginagawa niya.Kinuha ko ang isa niyang kamay. I put his finger inside my mouth. Coping with it. It's so hard to control to stay fuckin still.
"It is your punishment for making me so hungry for all those years..."
Nakaawang na ang bibig ko dahil tila sinasadya niya akong mas baliwin.
"P-Punish me a-all you w-want..."
Dinilaan niya ako mula roon hanggang sa leeg ko kaya napatitingala ako.
Pinagkaibabawan niya ako at inangkin ang labi ko. Pumasok ang dila niya sa bibig ko.
"T-Teoshaun..."
Niyakap ko din siya habang pumupunta ang kamay niya sa dibdib ko.
Tinutugon ko na ang paghalik niya. Ikinikiskis ko ang hita ko sa hita niya. Ganoon din ang paa ko sa kama.
BINABASA MO ANG
Snow On The Beach
Teen FictionVillain sa story ng iba, minsan naman...Narrator. That is how my senior year feels like. Egocentric at overthinker, napaka gandang combo...hindi ba? But someone made me see something from within.