Acknowledgement

20 0 2
                                    

First of all, I would like to thank God for giving me the best and priceless gift that I could have.

That is my imagination.

Salamat po, at dahil dito...Nailigtas ko ang sarili ko sa madilim na lugar na iyon. Salamat po at pakiramdam ko ngayon, nabubuhay na ako at hindi basta-bastang nag-su-survive lang. Salamat po't pakiramdam ko ngayon ay may pag-asa pa at natuto ako sa nakaraan... Ngunit kailangan ko na din iyong pakawalan. That life would go on. Tsaka hindi ko kontrolado ang lahat. Salamat po at nagawa kong ipakita iyon sa sarili ko, syempre, sa tulong Niyo...Salamat po. Thank you po at naisulat ko ang istoryang ito, hanggang sa mahilom ko na ang sarili ko. Kayo na po ang bahala...Kayo na po ang bahala sa hinaharap, nawa po ay gabayan niyo ako gayong papakawalan ko na ang istoryang ito. Salamat po talaga sa handog ninyong kakayahan na siyang nagamit ko upang iligtas ang sarili ko sa lahat ng sakit na mararamasan ko.
Thank you po.

Pangalawa, I would like to thank our church for being my inspiration. Thank you sa Antioch and PYM fam ko diyan! Mahal ko kayo mga inspiration ko! Sa mga mhiema ko diyan!

Pangatlo, ang bestfriend ko.
Salamat, kahit 'di mo 'to mababasa, you are indeed one of the best person I've ever met. Ikaw ang aking Rhianne. Salamat sa mga panahon na tinanggap at minahal mo ang mga kawirdohan ko. I love you, bakla.

Ikaw baby Naomi ko, thank you for being part of my youth. Thank you for helping me to discover and embrace more about myself. Thank you for helping me see something beautiful in me from within. Thank you for showing me the beauty that our weirdness could show. I love you so much. I would always put you in my heart. Your memory would always stay here.

Hoy, anong baby ko, 'wag mo akong agawan.

Shaundrei, bakit bigla kang sumisingit(---____----)?

Kase, inaagawan mo'ko,

Gusto mo 5 years?

Ihhhh papansin ka talaga...

Tumigil ka na, bago pa ako mabaliw ng tuluyan.

Feeling main character ka kasi.

Sige nga, pa'no mo nasabi?

Kapag lumalabas ka, feeling mo mga makakasalubong mong sasakyan ay nando'n ex mo, kaya ka kabado. Tapos ini include mo perception niya sa mga desisyon at kilos mo kaya di ka makakilos ng maayos kapag nandiyan mga kakilala niya iniisip mo baka mabanggit ka

Hoyಠಿ⁠_⁠ಠhindi ko na kaya gawain 'yan, tagal ko nang nakaraos na phase na 'yan, ngayon ko tuloy na-realize na muka talaga akong tanga

Move na author, hmmm? Hindi ka na no'n babalikan

I love that compliment, buti naman, TALAGANG TALAGA, I LOVE MY LIFE

Sana, hindi ka na sa nakaraan mabuhay. Deserve mo mabuhay na hindi na sila inaalala pa, o ini include sa mga desisyon mo. Deserve mo maging masaya na hindi na sila pinapansin pa. Deserve mo na magkaroon ng peace.

Snow On The BeachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon