Tuy Khương Tuyết Ninh trùng sinh trở về, chỉ có hai chỗ tốt là cái đầu thành thục hơn rất nhiều so với độ tuổi và biết trước một vài chuyện sẽ xảy ra sau này. Nhưng nếu bàn về tình cảnh hiện tại, thực sự nó còn bết bát hơn kiếp trước nhiều.
Nàng nghiêm túc suy nghĩ một lúc.
Kỳ thực nếu đời này nàng có thể dụ dỗ được Lạc Dương trưởng công chúa, vậy chắc chắn ngoài Yến Lâm ra, sẽ có thêm một lớp bảo vệ cho an toàn của nàng.
Chỉ là nàng thật sự không phải nam tử, nếu nữ phẫn nam trang khiến Thẩm Chỉ Y thích nàng trước, sau đó lại bị nàng ấy biết chân tướng, chỉ sợ kết cục không khác đời trước bao nhiêu.
Có trời mới biết kiếp trước nàng đã bỏ ra công sức lớn đến đâu mới đoạt được cơ hội vào cung làm thư đồng từ Khương Tuyết Huệ. Kết quả ngày đầu tiên vào cung đã gặp phải Thẩm Chỉ Y. Khi đó nàng mới biết, cô nương được Thẩm Giới đưa đến mà nàng gặp được ở hội đèn lồng Trùng Dương kia lại là muội muội của Thẩm Lang – đương kim Thánh thượng, Lạc Dương trưởng công chúa Thẩm Chỉ Y.
Mà thư đồng nhập cung lần này thật ra đều là chọn cho nàng ấy. Vì thế Khương Tuyết Ninh liền gặp xui xẻo.
Sau khi Thẩm Chỉ Y phát hiện nàng là nữ nhi, lập tức mặt mũi sa sầm lại, có lẽ là cảm thấy mình si tình sai người, không thể chấp nhận được, quá đỗi mất mặt, nên sau đó làm khó dễ nàng khắp nơi.
Yến Lâm và Thẩm Chỉ Y xem như đã chơi đùa cùng nhau từ nhỏ đến lớn, bởi vì chuyện này Yến Lâm đã ầm ĩ với Thẩm Chỉ Y rất nhiều lần. Thẩm Chỉ Y lại ghi hận với nàng, cảm thấy do nàng xúi giục khiến Yến Lâm gây sự với mình, càng thêm gây khó dễ cho nàng.
Mặc dù vị Trưởng công chúa này kỳ thật không biết thủ đoạn giày vò chân chính gì, nhưng với góc nhìn của Khương Tuyết Ninh khi đó cũng rất khó tiếp nhận được, đến mức bây giờ nhớ lại đoạn thời gian ấy vẫn cảm thấy tâm trạng ảm đạm.
Đóa mộc phù dung hồng phấn xinh đẹp nàng nâng trên lòng bàn tay, những ký ức kiếp trước có liên quan tới Thẩm Chỉ Yđều lướt qua trong đầu, Khương Tuyết Ninh ngẩng đầu nhìn Yến Lâm chăm chú, đột nhiên cảm nhận được tâm tính thiếu niên của hắn thật ra đã thể hiện vô cùng tinh tế ở trong lời nói.
Hắn rất ngang ngược, không hề che giấu, vừa đến đã nói với nàng, "Ta muốn đưa ngươi đi xem", mà không phải "Hay là cùng nhau đi nhé". Khương Tuyết Ninh khẽ mỉm cười, bỗng nảy ra mấy phần tâm tư trêu đùa, hỏi hắn: "Hội đèn lồng Trùng Dương là mùng chín tháng chín, hôm nay mới mùng bảy tháng chín mà ngươi đã đến tìm ta rồi?"
Vốn Yến Lâm còn đang vô cùng phóng khoáng tự nhiên ngồi trên tường. Lời nàng vừa dứt, ánh mắt hắn lại lập tức xuất hiện mấy phần né tránh, tay cầm kiếm cũng chặt hơn, vừa nghĩ lại thì cảm thấy bản thân bây giờ không có gì phải chột dạ, thế là lập tức lại trở nên lẽ thẳng khí hùng: "Ai cần ngươi quan tâm, ta muốn vậy! Là ta muốn đến gặp ngươi, thì sao nào?"
Liên Nhi đứng hầu bên cạnh Khương Tuyết Ninh trợn mắt há hốc mồm, vội vàng cúi thấp đầu, không dám ngẩng lên chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khôn Ninh
RomanceTác giả: Thời Kính Thể loại: Ngôn tình, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn: Cốc Vũ Trạng thái: Full ***Truyện đã được chuyển thể thành phim 'Ninh An Như Mộng" do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính *************** Hậu cung của hoàng đế, là hậu cung của t...