Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( tự )
Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
“Đây là nào?” Một trận choáng váng, Edogawa Conan phát hiện chính mình thân ở một cái ám màu lam trong đại sảnh, nhìn kỹ là cái rạp chiếu phim.
“Kudo, nơi này có chút không thích hợp.” Haibara thân để sát vào Conan bên tai nói đến.
Conan lúc này mới phát hiện bên người có rất nhiều hình bóng quen thuộc: Lan, thúc thúc, tiến sĩ, thiếu niên đoàn, Amuro tiên sinh, mão tiên sinh còn có Sato cảnh sát bọn họ.
Cầm rượu mới vừa xử lý xong phản đồ, đôi mắt nhoáng lên liền xuất hiện ở cái này đại sảnh.
“Đại ca, đây là...” Vodka mê mang nhìn trước mắt một màn.
“Đến tột cùng là ai dám bắt cóc lão nương, a a a...”
“Chianti, câm miệng.” Cầm rượu lạnh giọng hận nói.
‘ Chianti!? ’ Conan lúc này mới thấy đứng bóng ma góc vài người, hắc y tổ chức!! Cầm rượu, Vodka, Vermouth, Chianti, Khoa Ân cùng với Rum?
Haibara yên lặng mang lên chính mình mũ choàng, cả người run bần bật.
Hướng Thỉ Mão mở một con màu lục đậm đôi mắt.
Hoan nghênh đại gia đi vào hồng hắc kẽ hở xem rạp chiếu phim, ta là trợ bá viên tiểu thất. Hiện tại thỉnh đại gia căn cứ trận doanh nhập tòa, chúng ta phim nhựa lập tức liền phải bắt đầu rồi.
Theo điện tử âm mấy chục cái ghế dựa thong thả hiện lên, tả hữu hai bên, hồng hắc song sắc.
“Tiểu thất tỷ tỷ chúng ta là nhìn cái gì điện ảnh a! Cái này ghế dựa có thể tùy tiện ngồi sao?” Conan bóp giọng nói manh manh đát nói.
Này điện ảnh là về các ngươi song song thời không sinh hoạt. Bởi vì hiện giai đoạn Hồng Hắc Song Phương đều tồn tại từng người tiếc nuối, mà song song thời không bởi vì người nào đó nguyên nhân tạo thành thật lớn sai biệt, hiện tại làm đại gia xem ảnh song song thời không sinh hoạt, đền bù tiếc nuối, xúc tiến hai bên thế giới hài hòa.
Đồng thời vì đền bù tiếc nuối sẽ tạm thời sống lại đã chết đi các vị thân hữu. Nhưng là nhắc nhở đại gia, bóng đen viện cấm súng ống cùng với ẩu đả, xem ảnh kết thúc sẽ tiêu trừ các vị xem ảnh ký ức, chúc đại gia xem ảnh vui sướng.
Cùng với tiểu thất nói âm, lại có mấy chục đến thân ảnh hiện lên.
‘hiro... Còn có Mazda...’ Amuro thấu nhìn trước mắt hình bóng quen thuộc, đồng tử co chặt.
Tùng Điền trận yên ổn trợn mắt liền thấy trước mắt người, “A, thu, rốt cuộc sau khi chết gặp mặt sao?”
“Tiểu trận bình, còn có tiểu chư phục, lớp trưởng” Thu Nguyên thuần thục cùng vài vị đồng kỳ chào hỏi, lại cho chính mình osananajimi một cái ôm.
“Tỷ tỷ...” Haibara ai yên lặng nhìn trước mặt ôn nhu bóng hình xinh đẹp, nước mắt ngăn không được đi xuống lưu, sợ trước mắt một màn là ảo ảnh.
“A này, thật thần kỳ, ta nói các vị nếu không chúng ta trước tìm vị trí nhập tòa đi, đợi lát nữa lại liêu, vẫn là xem ảnh quan trọng.” Mori Kogoro vò đầu nhìn trước mắt tụ tập ôn chuyện người.
“Phần lãi gộp lão đệ nói đúng, các vị vẫn là nhập tòa đi,, cái này rạp chiếu phim như thế thần kỳ vạn nhất trái với quy định, đến lúc đó mọi người đều không biết nên làm cái gì bây giờ.”
Nghe được mục mộ cảnh sát nói, mặc kệ Hồng Hắc Song Phương đều tán thành, nếu chết đi người có thể sống lại, kia trước mắt nhất quan trọng chính là cái gọi là phim nhựa.
Cầm rượu từ vừa mới bắt đầu liền hờ hững quan sát trước mắt một màn, không quen thuộc cảnh tượng, không thể hiểu được người, chết mà sống lại da tư khoa, lan lưỡi rồng cùng với Ireland đều làm hắn vẫn duy trì độ cao cảnh giác, đương nhiên, hắn cũng thấy Tô Cách lan kia chỉ lão thử, cùng với Haibara ai ôm lấy Miyano Akemi kia một màn, trong lòng yên lặng có một cái suy đoán.
Nhìn đại bộ phận người đều ở màu đỏ ghế dựa nhập tòa, Vodka hỏi “Đại ca, chúng ta...”
Cầm rượu cười nhạo một tiếng, chọn thích hợp màu đen ghế dựa nhập tòa, Chianti đám người thấy cầm rượu nhập tòa, cũng đi theo tìm được màu đen ghế dựa ngồi xuống.
Amuro thấu nhìn phương xa ngồi vài vị trường cảnh sát đồng kỳ, lại quét quét cầm rượu hờ hững bóng dáng, cuối cùng lại nhìn thoáng qua cự Conan cách đó không xa FBI, cắn chặt răng vẫn là quyết định chọn một cái màu đen ghế dựa ngồi xuống.
“Hì hì, đại gia chỗ ngồi đều chọn hảo đâu, như vậy hiện tại liền bắt đầu chính thức xem ảnh đi! Có vấn đề mọi người đều có thể trực tiếp gọi ta nha, tiểu thất tùy thời vì đại gia tại tuyến giải đáp.”
【 xem ảnh bắt đầu 】
3
2
1
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...