30

12 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 29 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

“Hạ tịch, nhanh lên lại đây a!” Bánh trôi ở phía trước hứng thú bừng bừng kêu to nói.

Ngàn bổn hạ tịch uể oải ỉu xìu, nàng thu hồi tối hôm qua cái gì hưởng thụ kỳ nghỉ sinh hoạt nói, nàng hiện tại là một chút đều không hưởng thụ.

Ở đi dạo cả ngày phố sau, nàng chỉ nghĩ về nhà ngủ. Nhưng nề hà người nào đó vẫn cứ tinh thần sáng láng, tựa hồ một chút cũng chưa cảm thấy mệt mỏi bộ dáng.

Liền ở nàng cùng Tiểu Lan đảm đương bánh trôi thí y lời bình máy móc khi, Sato cảnh sát cũng tới.

Vài người trò chuyện trò chuyện, liền nói khởi hạ tịch còn không có bạn trai sự tình.

Sato mỹ cùng tử vỗ ngực tỏ vẻ, “Ta nơi này cũng có một cái không tồi người được chọn nga.”

“Di, cũng là cảnh sát sao?” Suzuki Sonoko bát quái chi tâm lại từ từ dâng lên, vội vàng tò mò hỏi, “Nói nhanh lên, là cái dạng gì? Soái không soái?!”

“Khụ, còn rất soái.” Sato mỹ cùng tử suy nghĩ hạ nói, “Là cái rất có tinh thần trọng nghĩa cảnh sát nga, hơn nữa vẫn là cái thực ở nhà nam nhân. Thế nào, muốn hay không suy xét nhận thức một chút?”

“A, đối phương là đang làm gì?” Suzuki Sonoko tò mò truy vấn.

“Ở trường cảnh sát đương huấn luyện viên.” Sato mỹ cùng tử nói, “Bởi vì một ít đặc thù nguyên nhân, cho nên hiện tại tạm thời ở vào bảo hộ bên trong. Bất quá chỉ cần nhiệm vụ hoàn thành, liền không cần lo lắng nhiều như vậy.”

“Nga, ta cảm thấy hạ tịch hẳn là sẽ không để ý đúng không?” Suzuki Sonoko ái muội mà dùng khuỷu tay đâm đâm nàng.

Ayumi “Thật hâm mộ bánh trôi tỷ tỷ có thể mua nhiều như vậy xinh đẹp quần áo.”

Nguyên quá “Nữ nhân mua sắm dục thật là điên cuồng a.”

Quang ngạn “Nhìn không ra tới bánh trôi tỷ tỷ thể lực tốt như vậy.”

Mori Ran cười nói, “Vườn chỉ cần đi dạo phố, liền có dùng không hết thể lực.”

Phải cho hạ tịch ( A Tư Đế ) giới thiệu bạn trai? Vẫn là trường cảnh sát huấn luyện viên?!

Hồng Hắc Song Phương sắc mặt đều một trận vặn vẹo, trong nháy mắt cũng không biết đến tột cùng là ai có hại càng nhiều. Càng vô lực phun tào.

“Nàng, hẳn là sẽ không đi đi?” Cao mộc chần chờ nói.

“Này nhưng nói không chừng.” Tùng Điền trừu trừu khóe miệng, “Mặt khác Hắc Phương phỏng chừng sợ nhìn thấy cảnh sát đặc biệt là còn đi trường cảnh sát đại bản doanh, này bình bọt khí rượu sao...”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ