Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 3 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Quả nhiên đối phương chính là ngày đó đánh tới người kia, nhưng đối phương vì cái gì kêu nàng A Tư Đế?
“Ta……”
Liền ở hạ tịch nghĩ như thế nào giải thích thời điểm, đối phương trực tiếp đánh gãy nàng nói, cũng không muốn nghe nàng giải thích, ngược lại dùng càng thêm lãnh khốc lại lạnh nhạt thanh âm tiếp theo chất vấn: “Ngươi vừa rồi ở đâu? Ngươi vì cái gì không trở về bưu kiện?”
Này ngữ khí, này bá tổng thức tam liền chất vấn, cùng với trong giọng nói lộ ra mãnh liệt khống chế dục, còn có kia kỳ quái nick name…… Hạ tịch đột nhiên chấn động.
Ngọa tào, người này không phải là nàng bạn trai đi?!
Nghĩ vậy, nàng tức khắc tinh thần, dùng sức hồi ức trước kia xem qua ngôn tình tiểu thuyết, bắt đầu tự hỏi rốt cuộc dùng cái gì phương pháp mới có thể hống hảo nàng bạn trai.
Đáng tiếc ‘ bạn trai ’ cũng không cảm kích, trực tiếp treo nàng điện thoại.
Ngàn bổn hạ tịch:……
Này nam nhân cũng quá lòng dạ hẹp hòi đi, nhất định phải trả thù trở về nàng đã từng quải hắn điện thoại sự.
Nhưng vào lúc này, hạ tịch cảm giác di động chấn động một chút, một cái phong thư bộ dáng icon từ trên màn hình di động bắn ra, phong thư tự động mở ra, lộ ra bên trong giấy viết thư. Căn cứ trên màn hình nhắc nhở, hình như là một phong đến từ gin bưu kiện.
Nguyên lai người kia kêu gin, cái tên thật kỳ quái, như là rượu. Kia tính cách nhưng thật ra rất phù hợp gin loại này gia vị rượu mạnh, nghĩ vậy nàng đột nhiên sửng sốt, đối phương kêu nàng cái gì tới? A Tư Đế…… Nếu đua làm asti nói giống như cũng là một loại rượu a.
Sách, này vi diệu trùng hợp, này lãng mạn rượu danh nick name, nàng sẽ không thật sự cùng người kia là nam nữ bằng hữu quan hệ đi……?
Ngạch 😓, mặc kệ Hồng Hắc Song Phương đều đối ngàn bổn hạ tịch mạch não chấn kinh rồi.
“Cầm rượu, chúng ta A Tư Đế rượu thật đáng yêu, ta thật đúng là muốn gặp nàng đâu! Ngươi đâu? Có nghĩ gặp ngươi bạn gái.”
“Vermouth, ngươi muốn chết sao?”
“Ha ha ha ha, Khoa Ân, ngươi nói, cầm rượu, cũng có thể có bạn gái?”
Khoa Ân cũng kéo kéo khóe miệng, nhịn cười ý.
Cầm rượu quả thực đều phải khống chế không được chính mình sát khí, “Chianti!”
Chianti như là bị bóp chặt cổ gà, nháy mắt ngừng tiếng cười.
Tuy rằng trị ở Chianti, nhưng là càng làm cho cầm rượu đau đầu chính là trên màn hình nữ nhân. Chính mình liền không nên đối nữ nhân này ôm có bất luận cái gì chờ mong, cái này phế vật!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...