Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 18 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Vội vài thiên ngàn bổn hạ tịch vừa định lười biếng quan cửa hàng, liền nhận được cầm rượu điện thoại.
“Ra tới, chỗ cũ.” Cầm rượu nói đơn giản một câu liền cắt đứt điện thoại, hoàn toàn không có cho nàng nói chuyện cơ hội.
Ngàn bổn hạ tịch nhìn trong tay đã cắt đứt điện thoại, thầm nghĩ, hôm nay nhà nàng cấp trên thoạt nhìn tâm tình lại không tốt lắm a. Chẳng lẽ nhiệm vụ lần này thực phiền toái?
Ngàn bổn hạ tịch vừa nghĩ, một bên thu thập đồ vật chuẩn bị quan cửa hàng.
Nàng tính toán hóa cái thiếu niên trang hơi chút ngụy trang hạ chính mình.
Ngàn bổn hạ tịch đối với gương lộ ra một cái thẹn thùng nội hướng tươi cười, phát hiện không hề sơ hở sau, lúc này mới vừa lòng mà rời đi.
“Vì cái gì như vậy chậm?” Porsche 356a, cầm rượu nhìn thời gian, mày hơi hơi nhăn lại.
“Ta tổng muốn ngụy trang một chút đi.” Ngàn bổn hạ tịch nói, “Ta nhưng không nghĩ bị người nhận ra tới.”
Nàng là khai cửa hàng, mỗi ngày đều sẽ tiếp xúc rất nhiều người, cùng cầm rượu loại này tổ chức hoàn toàn không ai biết hắn ngày thường sinh hoạt trạng thái kẻ thần bí chính là bất đồng.
Bất quá đương nhiên, cầm rượu khả năng ngày thường cũng không sinh hoạt, không phải bôn ba ở trên đường chính là bôn ba ở trên đường.
“A Tư Đế nói không sai nha.” Đồng dạng cùng ngàn bổn hạ tịch cùng nhau ngồi ở ghế sau Vermouth cười nói, “Ngay cả ta đều nhìn không ra sơ hở, A Tư Đế ngươi ngụy trang kỹ thuật càng ngày càng lợi hại.”
Nghe vậy, một bên ngàn bổn hạ tịch lộ ra hơi ngượng ngùng tươi cười. Hoàn toàn là một cái bởi vì bị khích lệ mà thẹn thùng nội hướng thiếu niên.
“Cảm ơn.” Nàng nói kéo hạ vành nón.
“A, thật là hảo đáng yêu.” Vermouth rất có hứng thú thò người ra, đem cánh tay đáp thượng nàng bả vai, dựa vào nàng lỗ tai trêu đùa, “Ta phát hiện ta đột nhiên đối như vậy đáng yêu nội hướng nam hài tử cảm thấy hứng thú đâu. Đáng tiếc…… A Tư Đế ngươi thế nhưng không phải nam sinh. Bằng không tỷ tỷ ta đêm nay có rảnh……”
“Kỳ thật không phải nam sinh cũng không có quan hệ.” Ngàn bổn hạ tịch nhìn Vermouth liếc mắt một cái, gợi lên khóe môi cười nói.
Bánh trôi: “Oa nga, nhìn không ra tới hạ tịch tiểu thư còn sẽ dịch dung đâu. Hơn nữa cái này tiểu ca ca cũng rất soái, nãi nãi 😍😍😍”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...