Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 76 )
Chianti.” Cầm rượu lạnh giọng mở miệng nói, “Nhiệm vụ kết thúc, lui lại đi.”
Nhưng mà liền ở hắn vừa dứt lời khi, chỉ nghe ‘ hưu ’ một tiếng một viên đạn phá không mà đến, trực tiếp xoa lúc này chính ngụy trang thành vết sẹo Akai Shuichi Bourbon da đầu mà qua.
“Chianti, không cần ra tay!!” Cầm rượu đối với tai nghe quát lớn.
“Không phải ta!!” Chianti cũng bị dọa tới rồi, “Không phải ta ra tay!”
Liền ở đại gia thả lỏng trong nháy mắt, ngoài ý liệu sự tình đã xảy ra.
Thình lình xảy ra viên đạn không chỉ có đánh phim nhựa người trong một cái trở tay không kịp, cũng làm rạp chiếu phim trung Hồng Hắc Song Phương lắp bắp kinh hãi.
Rốt cuộc, Bourbon ( Furuya linh ) thiếu chút nữa bị bạo đầu!!
Chính là, này tựa hồ lại ở tình lý bên trong, cao siêu ngắm bắn kỹ thuật, không có sai biệt cạo đầu ác thú vị, trừ bỏ kia bình làm giận bọt khí rượu, còn có ai đâu?!!
Tuy nói đã đoán ra tay súng bắn tỉa thân phận, nhưng là Conan vẫn là thực nghi hoặc, “A Tư Đế mục đích ở đâu?”
“Vì cầm rượu?” Conan nhỏ giọng nỉ non, “Khẳng định không phải.” Còn không đợi những người khác giải thích nghi hoặc liền chính mình phủ định.
“Ta xem này thuần túy chính là A Tư Đế ác thú vị đi!” Tùng Điền phun tào.
“Cái gì ác thú vị? Cạo đầu sao?” Thu Nguyên trêu chọc nói.
“A, vẫn là cạo Bourbon đầu.” Luôn luôn khốc ca hình tượng Akai Shuichi cũng khó được chen vào nói.
Amuro thấu…🙁
Này nhóm người thật sự… Tùng Điền cùng Thu Nguyên cười nhạo ta còn chưa tính, Akai Shuichi dựa vào cái gì 😡😡😡
“Đó là ai?” Cầm rượu sắc mặt trầm xuống, tựa hồ có cái gì ngoài ý liệu sự tình đã xảy ra.
“Là xa hơn địa phương.” Vermouth nhìn phía sau một đống cao lầu, nàng thị giác vừa lúc thấy được hết thảy, chỉ nghe giọng nói của nàng nghiêm túc địa đạo, “Là kia đống tối cao lâu.”
“Không có khả năng, loại này khoảng cách……” Chianti khiếp sợ nói, “800 mã có hơn…… Không, cái này khoảng cách có 900 mã! Là ai?!”
Sau đó mọi người ở đây kinh ngạc thời điểm, Bourbon điện thoại đánh tiến vào, cầm rượu một tiếp khởi, liền nghe thấy di động đối diện nhân đạo, “Là mễ hoa tửu cửa hàng mái nhà, cầm rượu, làm Khoa Ân xem một chút.”
Khoa Ân góc độ, nhất thích hợp quan sát.
Cùng tổ chức mọi người kinh ngạc giống nhau, mễ hoa bách hóa cửa, Akai Shuichi cùng Conan cũng đồng dạng kinh ngạc.
Chỉ thấy Akai Shuichi dùng hướng Thỉ Mão bộ dáng đi ra cửa hàng bách hoá cửa hướng nơi xa nhìn lại, hắn vừa rồi cũng thấy, cái kia thần bí tay súng bắn tỉa ở 800 mã có hơn địa phương một tay sạch sẽ lưu loát ngắm bắn, làm hắn nghi hoặc đồng thời, cũng có gặp được đối thủ hưng phấn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...