Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 28 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
“Phát sinh chuyện gì?” Ngàn bổn hạ tịch mặc tốt áo tắm, vội vàng đi ra ngoài thời điểm, phát hiện Conan, Mori Kogoro, còn có Amuro thấu cùng hướng Thỉ Mão đều đã trước nàng một bước đi tới hiện trường vụ án.
“Lữ điếm lão bản đã chết.” Amuro thấu thấp giọng giải thích nói, “Chết chìm ở hắn phòng suối nước nóng nội.”
Kế tiếp chính là tiểu ngũ lang lung tung chỉ ra và xác nhận hung thủ, Conan nơi nơi tán loạn, Amuro thấu, hướng Thỉ Mão không dấu vết dẫn đường dò hỏi...
Hạ tịch mắt trợn trắng 🙄: Bọn họ như vậy không mệt sao, rõ ràng mấy cái vương giả một hai phải trang đồng thau, lại muốn dẫn đường dò hỏi, còn không thể bị người phát hiện, các mang ý xấu, nhìn liền mệt.
Nhìn Conan ba người ngươi một lời ta một ngữ, hạ tịch ở một bên vui sướng hoa thủy.
“Các ngươi không cảm thấy Thiết Sơn rất kỳ quái sao?” Conan nhỏ giọng dò hỏi, “Rõ ràng bằng hữu đã chết, khổ sở ăn không ngon, vì cái gì còn có thể cười ra tới đâu? Hơn nữa……”
“Hơn nữa hắn rõ ràng ăn cái gì còn nói không ăn đúng không?” Hướng Thỉ Mão thế hắn nói xong kế tiếp.
“Hắn ăn bánh quy, cho nên hắn ở gạt người.” Amuro thấu cũng phụ họa nói.
“Nhưng hắn không phải hung thủ.” Ngàn bổn hạ tịch rốt cuộc đánh lên tinh thần, nàng nhưng không quên cầm rượu nhiệm vụ, nàng sợ Conan này ba người một hồi phân tích xuống dưới, Thiết Sơn bí mật khả năng giữ không nổi. Đến lúc đó còn phải nàng phụ trách giải quyết tốt hậu quả, thật là thực phiền toái a.
“A, hạ tịch tỷ tỷ ngươi vì cái gì như vậy cảm thấy?” Conan khó hiểu hỏi.
“Cho nên đây là hạ tịch tiểu thư ngươi trực giác?” Ngay cả hướng Thỉ Mão cũng kinh ngạc nhướng mày, giống nhau gặp được khả nghi người, tự nhiên không tự giác mà sẽ thiết tưởng đối phương hay không là cùng án kiện có quan hệ, bằng không không cần thiết nói dối.
Nhìn trên màn hình zero cùng Conan cùng với hướng Thỉ Mão lẫn nhau diễn, Morofushi Hiromitsu thở dài một hơi, rõ ràng đều là Hồng Phương, đều có đồng dạng mục đích, lại bởi vì thân phận vấn đề dẫn tới giao lưu không thoải mái...
“Này bình bọt khí rượu có phải hay không quá đến thật tốt quá, mỗi ngày đục nước béo cò.” Tùng Điền trận bình nhịn không được phun tào.
Nhìn A Tư Đế hoa thủy, cầm rượu sinh khí.
Nhìn A Tư Đế rốt cuộc đánh lên tinh thần công tác, cầm rượu sắc mặt có điều chuyển biến tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...