32

15 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 31 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Người này a chính là kinh không được nhắc mãi, mới ở trường cảnh sát oán giận gần nhất không có nhiệm vụ, cầm rượu liền gọi điện thoại lại đây.

“Cầm rượu, rốt cuộc là cái gì nhiệm vụ, như vậy cấp?” Ngàn bổn hạ tịch đổi hảo trang mã bất đình đề đi vào bên cạnh xe.

“Akai Shuichi.” Cầm rượu lộ ra hàn khí thanh âm từ hàng phía sau truyền đến, chỉ thấy hắn cầm thương đối với Kiel đầu cười lạnh. “Có cái trên mặt có thương tích sẹo Akai Shuichi xuất hiện ở mễ hoa bách hóa phụ cận.”

“A?” Ngàn bổn hạ tịch sửng sốt, làm bộ giật mình nói, “Akai Shuichi? Hắn không phải đã chết sao?”

“Hừ, này ta cũng không biết.” Cầm rượu lại lần nữa cười lạnh nhìn về phía một bên Kiel, “Phải hỏi nàng.”

Nàng nghĩ đến cái gì, mở ra chính mình di động. Quả nhiên, Bourbon buổi chiều cho nàng phát tin nhắn nói có việc xin nghỉ.

Sau đó nàng còn không có khép lại di động, lại tới nữa một cái tin ngắn.

Hảo gia hỏa, mới vừa còn nói hảo hảo cho nàng xem cửa hàng hướng Thỉ Mão cũng xin nghỉ.

“Bị phát hiện?” Hướng Thỉ Mão nhíu mày.

“Đến tột cùng là ai ở giả trang xích giếng tiên sinh?” Conan nếm thử trinh thám.

Nhìn A Tư Đế động tác Amuro thấu âm thầm thở dài một hơi, ‘ tin tức kém a, hay là nên đem A Tư Đế thân phận vạch trần bằng không quá bị động. ’

Chờ đến nàng giá hảo súng ngắm, thử thử nhắm chuẩn kính sau, phát hiện đối diện mễ hoa bách hóa cửa không biết cái gì nguyên nhân, tới thật nhiều cảnh sát.

“A, thật là phiền đã chết. Cái kia kêu Akai Shuichi vong linh khi nào ra tới, ta đều gấp không chờ nổi, cầm rượu.” Tai nghe thông tin, Chianti nóng nảy địa đạo.

Trong xe một mảnh trầm mặc, Mizunashi Rena lại đánh bạo thử nói, “Nghe nói Bourbon cũng xuất động.”

Cầm rượu nhìn nàng một cái, còn không có mở miệng, hàng phía trước Vodka liền nói, “Bourbon giống như cũng thực chú ý Akai Shuichi, vẫn luôn không tin đối phương đã chết.”

“Bourbon……” Cầm rượu khinh thường nói, “Liền tính là phát hiện Akai Shuichi lại lần nữa sống lại, ta cũng sẽ không nói cho gia hỏa kia.”

“Nga, vì cái gì?” Mizunashi Rena tò mò thử, “Ngươi cùng Bourbon quan hệ, xem ra không phải tốt như vậy a, cầm rượu.”

“A, ngươi vẫn là lo lắng một chút chính ngươi đi.” Cầm rượu lạnh lùng nói, nhưng vẫn là hồi phục một câu, “Bourbon nếu biết đối phương thật sự không chết…… A, ta mới không nghĩ xem hắn kia phó châm chọc mỉa mai sắc mặt.”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ