Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 49 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Ban đêm, ngàn bổn hạ tịch rốt cuộc kết thúc ở phần lãi gộp trinh thám văn phòng khuê mật tụ hội, về tới trong tiệm.
Nhớ tới vừa mới tụ hội thượng sự tình hạ tịch liền muốn cười.
Bất quá, hiện tại sao, nàng lực chú ý nhưng thật ra bị kia phong hoàng hôn chi quán mời tin hấp dẫn, “Hoàng hôn chi quán a ~ còn có Siêu đạo chích Kid, a, thật là càng ngày càng thú vị.”
Ngàn bổn hạ tịch nghĩ như vậy, cúi đầu đã phát một phong bưu kiện.
“Lại là hoàng hôn chi quán? Cái này địa phương rốt cuộc có cái gì đặc biệt?” Thu Nguyên nghiên nhị nhíu mày suy tư nói.
“Xác thật” Date Wataru bổ sung nói, “A Tư Đế đối cái này địa phương phi giống nhau chú ý.”
So với trường cảnh sát tổ đối hoàng hôn chi quán chú ý, Conan cùng Hắc Phương mọi người tập thể nhìn chằm chằm A Tư Đế di động.
Conan: Cái này ấn phím âm...
Haibara: Là thất tử chi ca.
Akai Shuichi bổ sung Conan chưa hết chi ngữ: Tổ chức BOSS.
“Hoàng hôn chi quán ——” Vermouth nhẹ giọng nỉ non nói, tên này thực quen tai a.
Rum:BOSS nhà cũ.
Bưu kiện đơn giản miêu tả một chút nàng hôm nay ở trinh thám sở thấy mời tin nội dung, cùng với tỏ vẻ chính mình đối hoàng hôn chi quán bảo tàng hứng thú.
Đương nhiên, này bất quá là lời dạo đầu lấy cớ, thuận tiện vừa hỏi thôi. Nàng chân chính nguyên nhân chủ yếu, vẫn là muốn đem chính mình về dùng dịch dung thay thế phương thức, khống chế thế giới ngầm ý tưởng nói cho vị nào, muốn nhìn một chút đối phương nói như thế nào.
Thực mau, Boss thật đúng là cho nàng hồi phục bưu kiện.
【 ngươi nếu có thể cởi bỏ bảo tàng bí mật, đưa ngươi cũng không phải không thể. Đến nỗi mặt khác một sự kiện, dung ta tưởng một chút. —— Boss 】
Ngàn bổn hạ tịch xem xong bưu kiện, lại qua lại nhìn hai lần, Boss nói cái gì? Nói hắn có thể đem biệt thự đưa cho nàng sao? Là ý tứ này sao?!
Không nghĩ tới vị nào tài đại khí thô, lại là như vậy hào phóng.
Cho nên nàng trước kia vì cái gì muốn đi hỏi Rum đòi tiền, sớm biết như thế, nàng trực tiếp tìm vị nào thì tốt rồi a.
Vừa mới Hồng Phương cùng chung tin tức, đã biết được hoàng hôn chi quán chính là tổ chức BOSS, cũng chính là đại phú hào Ô Hoàn Liên gia cũ trạch. Này tin tức vừa ra, Hồng Phương có một lát trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...