Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 9 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Buổi tối 8 điểm tả hữu, vội một ngày ngàn bổn hạ tịch ở tiễn đi cuối cùng một người khách nhân sau, chuẩn bị trực tiếp đóng cửa. Tuy rằng ban đêm cũng có không ít rải rác khách nhân, nhưng nàng vội liền cơm chiều đều còn không có không ăn, cho nên quyết định trước tiên nghỉ ngơi.
“Cái kia, xin hỏi một chút…… Còn ở buôn bán sao?” Ngoài cửa đột nhiên có người đi đến, là cái mang mắt kính thanh niên, có một đầu màu nâu tóc ngắn, trên mặt mang theo ấm áp nhân tâm ý cười.
Là cái ôn nhu soái ca đâu, đang định đóng cửa ngàn bổn hạ tịch bước chân một đốn, cười nói, “Nếu ngươi không ngại nói, ta đang định ăn cơm chiều.”
“Phiền toái ngươi.” Ôn nhu mắt kính soái ca ngồi xuống, nhìn mắt trong tầm tay thực đơn. “Phiền toái cho ta một phần hải sản mì sợi là được.”
“Oa, hương vị rất tuyệt.” Đối phương uống một ngụm canh tán dương, “Là ta trước nay không ăn qua hương vị, trách không được Conan bọn họ như vậy đề cử đâu.”
“Ngươi nhận thức Conan?” Ngàn bổn hạ tịch nhướng mày, quay đầu nhìn về phía cái kia mang mắt kính ôn nhu soái ca, tựa hồ là có điểm quen mắt, nhưng nàng nghĩ không ra đối phương rốt cuộc là ai.
“Đúng vậy, một lần nữa nhận thức một chút.” Người nọ nói, “Ta là Trung học Teitan giáo y kiêm chức bóng rổ xã đại lý huấn luyện viên, ta kêu tân ra trí minh.”
Thiếu niên trinh thám đoàn: “Oa, là tân ra ca ca đâu.”
“Bánh trôi, ngươi rốt cuộc đang cười cái gì?” Tiểu Lan thấy từ vừa mới bắt đầu liền không ngừng cười, hiện tại ngã vào chính mình trên người bánh trôi, bất đắc dĩ nói.
“Khái CP a, Tiểu Lan ngươi không hiểu.” Bánh trôi nghiêm trang lắc đầu “Trước kia cảm thấy ngươi cùng tân ra bác sĩ rất xứng, hiện tại cảm thấy hạ tịch tiểu thư cùng tân ra bác sĩ càng xứng. Hơn nữa, hạ tịch tiểu thư tuyệt đối là bị sắc đẹp dụ hoặc, mới làm tân ra bác sĩ ăn cơm 🥰🥰”
“Bánh trôi, ngươi ở nói hươu nói vượn cái gì đâu!”
“Biết rồi, biết rồi, ngươi là Kudo thái thái, chỉ cùng Kudo xứng.”
Vermouth ưu nhã kiều chân bắt chéo, cúi đầu chơi móng tay, ‘ tổng cảm thấy trên màn hình người có chút quen thuộc đâu ’.
Tân ra chí minh một bên ăn cơm, một bên cùng ngàn bổn hạ tịch nói chuyện phiếm.
Nhưng mà, ngàn bổn hạ tịch chỉ nghĩ ăn cơm, không nghĩ cùng hắn liêu. Tuy rằng lớn lên rất soái, nhưng ai kêu nàng hôm nay vội một ngày, không riêng muốn khai cửa hàng, còn cùng Conan cùng nhau phá hoạch cùng nhau cầm hành giết người án, lại tham dự tổ chức hoạt động, còn muốn bớt thời giờ đi cục cảnh sát làm ghi chép, nàng nhưng bận quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...