Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 37 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
“Như thế nào, không dám mở cửa sao?” Cầm rượu buông trong tay rượu, liếc mắt một cái mới vừa mang lên y dùng bao tay chuẩn bị cho hắn đổi dược A Tư Đế.
“Có gì nhưng lo lắng, thuần túy là ngươi suy nghĩ nhiều quá. Cầm rượu.” Hạ tịch nhướng mày, không chút để ý trả lời nói.
“Nga, chỉ hy vọng như thế.” Cầm cảm giác say có điều chỉ, hiển nhiên đối kia hai người đêm khuya tới cọ cơm thân mật hành động tỏ vẻ bất mãn, nhưng đồng thời lại mang theo một chút xem kỹ tìm tòi nghiên cứu ý vị.
“Như thế nào còn không mở cửa? Chẳng lẽ sợ ta sẽ đối bọn họ bất lợi?” Cầm rượu gợi lên khóe miệng, “Vẫn là sợ hắn hiểu lầm chúng ta quan hệ?”
“Ta và ngươi có thể có quan hệ gì?” Ngàn bổn hạ tịch bĩu môi, biết đối phương chỉ là trêu chọc cũng không để ý, mà là nói, “Ta do dự, chỉ là sợ chính mình bại lộ mà thôi.”
“Rốt cuộc là ai a!” Tính nôn nóng Chianti hận không thể lập tức mau vào.
Mori Kogoro: Này hai cái lải nha lải nhải nói nửa ngày như thế nào còn không mở cửa.
Morofushi Hiromitsu: Nghe hai người bọn họ đối thoại, tới người hẳn là không phải tổ chức.
Thu Nguyên: Chẳng lẽ là tiểu Furuya?
Furuya linh:...
Chớ cue. Tuy rằng ta rất tưởng phát hiện A Tư Đế cùng cầm rượu bí mật, nhưng không nghĩ như vậy trực tiếp đụng phải đi.
Conan: Không biết vì cái gì có loại điềm xấu dự cảm. Cùng Vị Thể hẳn là không như vậy dũng đi? Trực tiếp tới cửa đưa đồ ăn???
Hai người khi nói chuyện, ngoài cửa chậm chạp đợi không được đáp lại Conan cùng hướng Thỉ Mão cảm giác không thích hợp.
“Hạ tịch tỷ tỷ, ngươi khai hạ môn a.” Conan nói.
“Hạ tịch tiểu thư, bên trong là ngươi sao?” Hướng Thỉ Mão cũng đi theo mở miệng, “Là không có phương tiện sao? Không có phương tiện nói, chúng ta có thể lại tìm địa phương khác ăn cũng đúng.”
Nhưng mà coi như bọn họ cho rằng đối phương vẫn là không có đáp lại thời điểm, nguyên bản đứng ở quầy bar biên một bóng người động.
“Ngươi lui ra phía sau.” Hướng Thỉ Mão vượt trước nửa bước đẩy ra Conan, “Nam nhân kia không đơn giản.”
Mà bên kia, bị hướng Thỉ Mão đẩy ra Conan vốn dĩ mới vừa thả lỏng lại tâm, tức khắc lại lộp bộp một chút.
Nhưng không có thời gian cho hắn tự hỏi quá nhiều, bởi vì theo bên tai ‘ kẽo kẹt ’ một thanh âm vang lên, tiệm ăn vặt cửa hàng môn bị người từ bên trong mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...