11 - 12

15 1 0
                                    

Chương 11
Vì chương 11 ngắn nên gộp chúng nha mn :>

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 10 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Thân thể không thoải mái, vừa mới mới từ bệnh viện trở về. Hôm nay đổi mới không được. 😷😷😷

Chỉ có thể đem chính mình trữ hàng lấy ra, một cái tiểu phim ngắn đặt ở trứng màu bên trong. Là chính mình tiểu não động: Xe buýt thượng đùa giỡn a tạp y bọt khí rượu.

Cảm thấy hứng thú chính mình giải khóa đi!

Trứng màu 《 chịu khổ đùa giỡn a tạp y 》

Cảm tạ đại gia duy trì 🥺🥺🥺

--------------------------------------------
Chương 12
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 11 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Buổi tối tắm rửa xong nằm ở trên giường hộ da hạ tịch thoải mái thở dài một hơi.

Hôm nay thật là xuất sắc thú vị một ngày a.

Gặp được Vermouth giả trang nam nhân liêu muội tử, đùa giỡn Akai Shuichi, tao ngộ bọn bắt cóc, ngồi xe buýt bị tạc, cứu Haibara ai, lại lại lại lại đi Sở Cảnh sát Đô thị làm ghi chép...

Ngày này phát sinh sự so với ta ở nước ngoài một năm đều nhiều. Cho nên, vẫn là bởi vì gặp được Conan cái kia tiểu Tử Thần nguyên nhân đi. 😓 xem ra về sau có chính sự muốn trốn tránh Conan đi rồi.

Nhưng là về sau không việc vui vẫn là có thể tìm xem Conan, hì hì.

Giả nam nhân liêu muội tử Vermouth:...

Bị đùa giỡn Akai Shuichi:...

Tiểu Tử Thần Conan:...

Cao mộc: Hạ tịch tiểu thư ngày này sinh hoạt xác thật rất muôn màu muôn vẻ a!

Tùng Điền: Ở nào đó ý nghĩa hạ tịch tiểu thư nói cũng không sai, nàng trở về gặp được Conan kia tiểu quỷ sau cơ hồ đều phải xảy ra chuyện.

“Ai ai, tiểu trận bình, nhân gia còn tại đây đâu, ngươi đừng nói lớn tiếng như vậy a” Thu Nguyên mỗi ngày vì cái này EQ vì số âm osananajimi tâm mệt.

Conan nửa tháng mắt “Ta này Tử Thần tên tuổi rửa không sạch đúng không.”

“Nói, này hai bọn bắt cóc vận khí thật không hảo ai, Hồng Hắc Song Phương đại lão cơ hồ đều ở trên xe...”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ