Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 22 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Nghe thấy Amuro thấu nói hôm nay hải sản mì sợi hương vị không thích hợp, hạ tịch phản ứng đầu tiên chính là không có khả năng.
“Không có khả năng a, ta chính là dựa theo ngươi dĩ vãng khẩu vị điều a...” Hạ tịch nhìn Amuro thấu một loại tựa như ăn 💩 biểu tình càng nói càng nhỏ giọng, làm sao bây giờ, mạc danh có chút chột dạ đâu.
Hạ tịch rụt rụt cổ, nhìn trước mặt một loạt điều trị, hảo gia hỏa, nàng vừa rồi giống như không cẩn thận đem bún ốc măng chua đương phối liệu bỏ vào mặt.
A này, càng nghĩ càng chột dạ, hạ tịch ánh mắt loạn phiêu, căn bản không dám nhìn Amuro thấu, ngô, chỉ là bỏ thêm măng chua, hẳn là không có việc gì…… Đi?
“Cái này, thật sự không có việc gì sao…… Hạ tịch tiểu thư.” Amuro thấu phủng trong tay mặt, hoài nghi, khó hiểu, mê mang, tổng cảm thấy này chén mì nào nào đều không thích hợp, “Có phải hay không……”
Amuro thấu rất tưởng nói, ngàn bổn hạ tịch có phải hay không phóng sai gia vị, hoặc là cải tiến phối phương.
“Ngô, hình như là vừa rồi ngươi cùng ta nói chuyện thời điểm, một không cẩn thận nhiều hơn cái giòn măng.” Ngàn bổn hạ tịch hàm hồ nói, “Bất quá ngươi yên tâm, cái này măng là ướp quá, hẳn là ăn rất ngon, mau thử xem xem?”
“A, trách không được đâu.” Amuro thấu kỳ thật lúc trước liền thấy mặt trên măng, nhưng không có tưởng quá nhiều, tưởng bỏ thêm tân phối liệu, lại không nghĩ…… Kia cổ khó lòng giải thích hương vị, thế nhưng là cái này nho nhỏ măng phát ra.
Đối mặt hạ tịch đầy mặt ngươi mau thử xem đi, thật sự ăn rất ngon chờ mong biểu tình, do dự, chần chờ, chiếc đũa buông lại nâng lên tới, lặp lại vài lần thao tác, trước sau không có thể hạ khẩu.
“Này rốt cuộc là cái gì vị a!” Chianti thật là tò mò không được.
Hồng Hắc Song Phương đều đối khá tò mò. Furuya ( Bourbon ) người như vậy nằm vùng ( làm tổ chức nhiệm vụ ) cũng chưa như vậy do dự, thật sự càng thêm làm người tò mò.
Muốn nói những người khác là phổ biến tò mò, như vậy trinh thám lòng hiếu kỳ liền phải phiên bội, cho dù thân phận đã bại lộ, nhưng thân thể còn không có khôi phục, Conan vẫn là thói quen tính đà đà hỏi: Tiểu thất tỷ tỷ, ngươi ở đâu? Lúc ấy ngươi nói ở hệ thống không gian có thể thỏa mãn chúng ta yêu cầu phải không?
【 ở. Ngươi có cái gì tưởng đề yêu cầu. 】
“Kia ta muốn cái này bún ốc có thể chứ?” Conan nghe thấy hệ thống đáp lời, lập tức đưa ra chính mình yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...