22

12 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 21 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Từ lần trước nhiệm vụ thất bại lúc sau, tổ chức thành viên từng cái mai danh ẩn tích, cũng không biết bọn họ đều đang làm gì. Ngược lại là cầm rượu, dĩ vãng đương chiến sĩ thi đua hận không thể mỗi ngày trụ trong xe, gần nhất mấy ngày nay cũng không biết cọng dây thần kinh nào không đúng, mỗi ngày mang theo Vodka tới nàng trong tiệm cọ ăn cọ uống.

Tối hôm qua trước khi đi còn cho nàng bố trí nhiệm vụ, làm nàng đi tra một chút, Mizunashi Rena có phải hay không ở bệnh viện.

Cũng không biết Kiel có phải hay không bị fbi giấu ở nhà này bệnh viện, ngàn bổn hạ tịch rất là nhàm chán mà đi dạo.

Chỉ là, không nghĩ tới chính là, nàng mới vừa không đi hai tầng, liền ở phòng bệnh chỗ ngoặt chỗ, gặp được từ toilet ra tới Conan.

Hảo, nàng cũng không cần tiếp tục tra xét, Kiel, cũng chính là Mizunashi Rena, liền tại đây gia bệnh viện.

Hiện tại nhất rối rắm chính là, nàng, rốt cuộc muốn hay không đem tin tức này nói cho cầm rượu, như thế nào nói cho?

Tổng không thể nói, nàng thấy Tử Thần học sinh tiểu học tại đây gia bệnh viện, cho nên chứng minh Kiel tại đây gia bệnh viện.

Nếu nói như vậy nói, kết quả không ngoài: Một, cầm rượu cảm thấy nàng đầu óc có bệnh; nhị, cầm rượu quyết định lại lần nữa đánh chết cái này tiểu quỷ.

Nhưng này hết thảy đều căn cứ vào phỏng đoán, còn cần chứng thực. Ngàn bổn hạ tịch cúi đầu nhìn trước mặt Tử Thần học sinh tiểu học, đúng rồi, ngươi bằng hữu sinh bệnh gì, nghiêm trọng sao?”

“Không có rất nghiêm trọng lạp.” Conan gãi gãi đầu, cảm thấy giải thích lên thực phiền toái, chuyện này tuyệt đối không thể để cho người khác biết.

Đang lúc hắn rối rắm thời điểm, Akai Shuichi đột nhiên từ phía sau đã đi tới, ngừng ở Conan bên người, thế hắn giải vây nói.

Conan vò đầu bán manh, “Ngượng ngùng a hạ tịch tỷ tỷ, ta bằng hữu kêu ta, đi trước lạp ~ cúi chào ~” xoay người nhanh như chớp liền chạy xa.

“Cầm rượu, ngươi cùng Vị Thể quá đến thật hưởng thụ. Rượu ngon, mỹ thực, mỹ nhân.” Vermouth tán đồng gật gật đầu, là nàng nghĩ tới sinh hoạt.

“Nhiệm vụ sao là làm không xong, nên hưởng thụ liền hưởng thụ.” Vermouth một bộ người từng trải tư thái khuyên nhủ cầm rượu hoa thủy sờ cá.

“Vermouth.” Rum không thể nhịn được nữa 💢, chính mình hoa thủy còn chưa tính, hiện tại còn tưởng khuyến khích tổ chức duy nhất một lọ chăm chỉ rượu hoa thủy.

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ