75

6 2 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 74 )

“Đúng rồi, chúng ta nữ nhi đâu, lại là sao lại thế này? Ta vì cái gì sẽ thấy hắn ở Akai Shuichi nơi đó ảnh chụp?”

Cầm rượu tới chuyện thứ nhất chính là lật xem di động, nhìn một cái kia bình bọt khí rượu đã chạy đi đâu.

Kết quả lúc ấy xem di động thời điểm, liếc mắt một cái liền thấy kia một đầu phấn mao, nhận ra hắn chính là Akai Shuichi.

Ngàn bổn hạ tịch lại lần nữa chột dạ mà ngẩng đầu nhìn trời cho rằng cầm rượu muốn thu sau tính sổ, nàng đem nữ nhi làm ném, “Kia cái gì…… Chúng ta nữ nhi không phải muốn đi bên ngoài chơi sao…… Cho nên ta ở biết nàng sau khi an toàn, liền không đi tìm nàng.”

“Đi đem nàng tiếp trở về.” Cầm rượu một đốn, tức khắc chột dạ, kỳ thật từ xuyên qua thời không lại đây chỉ nghĩ tìm A Tư Đế, đều còn quên chính mình nữ nhi cũng ném. Nhưng là, loại chuyện này như thế nào có thể bị A Tư Đế biết đâu? Lạnh giọng đáp lại nói, “A Tư Đế, ngươi thật giỏi. Làm ném nữ nhi sự tình mặt sau lại tính sổ với ngươi. Ta nhưng không nghĩ thấy chúng ta nữ nhi cùng gia hỏa kia ở bên nhau.”

“Sách, này tính cái gì?” Vườn vẻ mặt khái chết ta biểu tình “Cha mẹ là chân ái, hài tử là ngoài ý muốn?!”

Sóng · Amuro thấu · bổn:…

Ta chính là hai ngươi tình yêu kế hoạch một lan sao????

Tiểu thiên sứ: Nghe ta nói, cảm ơn ngươi…

Cái này ba ba không cần cũng thế! (︶︹︺)

Akai Shuichi: Chớ cue, người này đã vỡ.

Đến từ nhìn đến luyến ái não cầm rượu, đem cầm rượu coi là thế khác ta suốt đời túc địch người yêu Akai Shuichi liền ở vào tam quan tẫn toái trạng thái.

Nhưng là không nghĩ tới, video lại lần nữa cho hắn thật mạnh một kích, đây là yêu đương nam nhân khủng bố chỗ sao? Đặc biệt là người nam nhân này vẫn là cầm rượu?!

“  sách, cầm rượu ngươi xem ngươi kia vẻ mặt chột dạ mạnh miệng bộ dáng.” Vermouth khinh bỉ chi, “Ngươi nữ nhi thật thật đáng buồn, quán thượng ngươi như vậy phụ thân.” Nói xong, còn làm bộ làm tịch rớt mấy viên nước mắt cá sấu.

Cầm · đao thương bất nhập · rượu: Quản ngươi nói như thế nào, dù sao này cầm phi so cầm.

Kỳ thật cũng không phải hắn thích qua lại lăn lộn, chỉ là…… Hắn vừa rồi chỉ lo đem A Tư Đế mang về tới, hoàn toàn quên mất chính mình nữ nhi. Sau đó ở nhắc tới một đội bóng đá tiểu thiên sứ khi đó, mới đột nhiên nhớ tới.

Vì thế…… Nửa giờ sau, Beika-cho nhị đinh mục đích Kudo trạch ngoại, dừng lại một chiếc màu đen Porsche 356a.

Nửa giờ sau, Beika-cho nhị đinh mục đích Kudo trạch ngoại, dừng lại một chiếc màu đen Porsche 356a.

“Tới rồi.” Cầm rượu mới vừa quay cửa kính xe xuống, kết quả liền thấy đối diện trong viện, nhà mình nữ nhi một đầu chui vào Akai Shuichi trong lòng ngực, sau đó ở trong lòng ngực hắn vui vẻ mà làm nũng, ngọt ngào kêu ba ba cảnh tượng.

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ