Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 69 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Liền ở Hồng Hắc Song Phương còn ở suy đoán, phẫn nộ với này hết thảy đều là cầm rượu cảnh trong mơ là lúc, phim nhựa như cũ tiếp tục.
Kế tiếp Hồng Hắc Song Phương toàn một bộ hoài nghi nhân sinh bộ dáng.
Đầu tiên là thấy tựa như cùng cầm rượu copy paste nữ nhi.
Tiếp theo cầm rượu một nhà ba người hoà thuận vui vẻ ( không phải ) ở cửa nhà hôn đừng.
Sau đó, nhất khiếp sợ tam quan xuất hiện.
Đầu tiên là cầm rượu nữ nhi chui vào tủ quần áo sau không thể hiểu được tới rồi đế đan tiểu học.
Tiếp theo A Tư Đế thế nhưng cũng đã biến mất.
“Ma pháp môn?!?!” Tức thời có kính râm cũng che đậy không được Vodka khiếp sợ hai mắt.
“Ngu xuẩn.” Cầm rượu quả thực đối cái này ngu xuẩn tiểu đệ hết chỗ nói rồi.
“Song song thời không.” Lúc này Conan, Akai Shuichi, Amuro thấu đám người không hẹn mà cùng nói ra cầm rượu trong lòng đáp án.
“Xem ra chúng ta đều tưởng sai rồi, phim nhựa trung cầm rượu cũng là xuyên qua đến song song thời không mà không phải cảnh trong mơ.” Morofushi Hiromitsu phỏng đoán nói.
Bọn họ bản thân thế giới, cầm rượu cùng A Tư Đế thế giới, cùng với A Tư Đế xuyên qua quá khứ thế giới… Ba cái song song thời không thời không sao? Conan nghĩ vậy liền cảm thấy sọ não đau, đối với hắn loại này kiên định chủ nghĩa duy vật giả có chút tiếp thu vô năng.
“Hảo hảo xem điện ảnh đi Kudo, hiện tại tưởng nhiều như vậy cũng vô dụng.” So với đại trinh thám phát điên, Haibara ngược lại phi thường bình tĩnh, hoặc là nói bình tĩnh đến bãi lạn.
“Nếu ta không đoán sai nói…” Haibara ngẩng đầu nhìn về phía trên màn hình tiểu nữ hài kia trương cùng cầm rượu copy paste mặt, “Đứa nhỏ này xuyên qua đến không có A Tư Đế thế giới kia, lại còn có ở đế đan tiểu học phụ cận, ngươi……”
Cho dù Haibara chưa nói xong, Conan cũng biết, giới cười gãi gãi đầu, ‘ ha hả, thật tốt manh mối a, hắn một khi gặp được khẳng định sẽ nhịn không được đi điều tra. ’
Quả nhiên, nhất hiểu biết chính mình vẫn là chính mình. Conan nhìn cùng Vị Thể một bộ thấy quỷ bộ dáng, còn có Haibara ai kia biến ảo không ngừng sắc mặt, nháy mắt có loại ‘ ta rốt cuộc tìm được đồng loại ’‘ trên thế giới này còn có một người hiểu ta ’ cảm động.
Nửa giờ sau, Kudo trạch nội, hướng Thỉ Mão nhìn trước mặt ngồi ở trên sô pha đãng cẳng chân, vui sướng mà ăn kem tiểu nữ hài lâm vào thật sâu trầm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...