Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 12 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Từ lần trước khí cấp trên sau, hắn đã thật lâu không liên hệ chính mình. Hôm nay đột nhiên có bưu kiện tin tức, nàng mở ra vừa thấy, thế nhưng là hồi lâu không có liên hệ nàng cầm rượu.
【 đêm nay có hành động, đợi mệnh. ——gin】
Sách, so trước kia càng ngắn gọn, người nam nhân này quả nhiên còn ở sinh khí. Ít nhất phía trước còn sẽ ở ’ đợi mệnh ’ hai chữ trước thêm cái ’ tùy thời ’.
Ngàn bổn hạ tịch nghĩ, thu hồi di động.
……
Bên kia, chạy ở trên đường Porsche 356a nội, Vodka khó hiểu mà nhìn về phía nhà mình lão đại ca.
“Đại ca, đêm nay hành động không cần tay súng bắn tỉa đi? Vì cái gì muốn kêu lên A Tư Đế.”
Ghế phụ cầm rượu buông trong tay yên, phun ra phổi yên sau, mới chậm rãi mở miệng. “Nàng sẽ máy tính.”
“Nga, đại ca ngươi là nói làm nàng hôm nay cùng ta cùng đi đàn mã, theo dõi gia hỏa kia máy tính sao?” Vodka ký ức còn tính không tồi, nháy mắt nhớ tới đối phương là ở Đông Đô đại học đọc nghiên cứu sinh, học vẫn là máy tính tương quan chuyên nghiệp.
“Không, nàng cùng ta sẽ đãi ở Đông Kinh.” Cầm rượu an bài nói, “Ngươi vẫn là một người đi.”
“Nga, hảo đi.” Vodka gật đầu nói, “Đại ca, ngươi nói bản thương trác gia hỏa kia sẽ thành thật giao ra phần mềm sao?”
“Hừ, không thành thật liền giết.” Cầm rượu khinh thường nói, “Tổ chức không cần không nghe lời người.”
Nhìn đến muốn chính thức làm nhiệm vụ, Hắc Phương người đều hưng phấn lên.
Chianti nhìn trên màn hình cầm rượu chuẩn bị dẫn người làm nhiệm vụ liền vẻ mặt hưng phấn: “Sách, rốt cuộc phải làm nhiệm vụ sao, mỗi ngày xem hằng ngày ta đều phải phiền đã chết.”
“Tuy rằng A Tư Đế hằng ngày cũng rất khôi hài, nhưng là chúng ta Hắc Phương sao, hay là nên tới điểm kích thích.”
Mộ mục cảnh sát: “Đáng chết, những người này thật kiêu ngạo a, không thành thật liền giết, ai cho bọn hắn quyền lợi.”
“Xem ra cùng tiểu chư phục nói giống nhau, cái này bản thương trác hẳn là chính là đứng đầu lập trình viên đi” Thu Nguyên vẻ mặt trầm trọng.
“Những người này lưới nhà khoa học lập trình viên đến tột cùng muốn làm gì?” Tùng Điền lúc này cũng khó được đứng đắn lên.
Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ cười khổ “Nói thật, ta cũng không biết. Tuy rằng ở cái kia tổ chức nằm vùng mấy năm, nhưng vẫn luôn tại hành động tổ, cái kia tổ chức chân chính trung tâm là nghiên cứu khoa học, là kỹ thuật, đến nỗi hành động tổ chỉ là võ trang răng nanh mà thôi. Hơn nữa mặt sau ta cũng hy sinh, này đó cũng không biết...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...