47

10 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 46 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

‘ xích thụ lữ quán ’.

Ngàn bổn hạ tịch đột nhiên mở miệng nói, “A nha, ta giống như đã quên quải hồng khăn tay.” Nàng nói từ áo ngoài trong túi móc ra một khối màu rượu đỏ khăn tay cười khổ nói, “Các ngươi đi trước phao tắm đi, ta đem cái này quải xong rồi lại trở về.”

“Đúng rồi hạ tịch tỷ tỷ.” Conan tò mò hỏi, “Ngươi thật là tới rồi lữ quán mới nhớ tới sao, nếu trên đường liền nhớ tới, trực tiếp là có thể thuận lợi quải khăn tay gia.”

“Không phải.” Ngàn bổn hạ tịch không có phủ nhận, “Ta xác thật trên đường liền nhớ tới.”

Ân ⊙∀⊙!, Cùng Vị Thể bắt lấy A Tư Đế cái đuôi nhỏ sao?! Conan mạc danh phấn khởi.

Cao mộc: Nàng thế nhưng thừa nhận? 😳😳

Sato: Lương tâm phát hiện sao? Vẫn là không ấn kịch bản ra bài?

“Đương nhiên là bởi vì……” Ngàn bổn hạ tịch buồn cười mà nhìn hai người, “Bởi vì các ngươi lúc ấy đều sợ hãi không được a, nắm chặt cánh tay của ta không bỏ, cho nên muốn tưởng vẫn là chờ các ngươi sau khi trở về, ta một người lại đi quải là được. Điểm này lộ với ta mà nói thật sự không tính cái gì, an tâm lạp ~”

Nàng một giải thích, Mori Ran cùng Suzuki Sonoko nháy mắt mặt đỏ, có chút xấu hổ, trong lúc nhất thời cũng không biết nói cái gì hảo.

Ngay cả Conan cũng không nghĩ tới sẽ là như vậy một đáp án, hắn vừa rồi còn tưởng rằng là hạ tịch có chuyện gì cố ý gạt bọn họ, muốn hơn phân nửa đêm đi ra ngoài đơn độc hành động đâu, cho nên mới riêng mở miệng thử.

Bất quá hiện tại xem ra, là hắn suy nghĩ nhiều quá.

Tiểu Lan: Hạ tịch tiểu thư thật sự thực ôn nhu a!

Bánh trôi: Đúng vậy đúng vậy, lớn lên cũng rất đẹp 😍

Conan trầm tư: Chẳng lẽ thật là cùng Vị Thể suy nghĩ nhiều???

“Conan, ngươi sao lại có thể tùy tùy tiện tiện hoài nghi người khác.” Quang ngạn khinh bỉ chi.

“Chính là chính là.” Nguyên quá Ayumi đồng bộ gật đầu.

Conan 😓😓, này đó tiểu quỷ biết cái gì? Ta đây là trinh thám hoài nghi tinh thần.

Mười mấy phút sau, nàng trước đây trước cùng Mori Ran vườn các nàng đi ngang qua cái kia trong núi đường nhỏ thượng dừng bước chân, sau đó xoay người hướng càng sâu chỗ rừng cây đi đến.

Ở đi phía trước đi rồi đại khái gần mười mét sau, nàng ở mỗ cây cây phong đỏ trước ngừng lại.

“Ra đây đi.” Ngàn bổn hạ tịch nói móc ra trong túi hồng khăn tay, tùy tay treo ở trên cây thấp nhất kia căn nhánh cây thượng.

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ