Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 50 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
“Nghe nói ngươi bạn trai kêu bảy lần lang?” Vermouth nhướng mày, rất có hứng thú địa đạo, “Không phải là ta tưởng như vậy đi, ân? Tiểu hạ tịch……”
Ngàn bổn hạ tịch khóe miệng trừu trừu, “Bourbon như vậy bát quái sao?”
Nếu Bourbon đã biết, kia Rum chẳng phải là cũng biết? Nàng không tin, đồng dạng là ở sushi cửa hàng làm công, đồng dạng là phần lãi gộp trinh thám đồ đệ, Bourbon biết đến tình báo Rum không biết.
Đặc biệt là Rum còn biết nàng chính là A Tư Đế, cùng với nàng cùng cầm rượu quan hệ.
Ân…… Cho nên Rum biết cầm rượu bảy lần lang sự?
Ngàn bổn hạ tịch chớp chớp mắt, liền cảm thấy chuyện này có điểm buồn cười cùng với…… Xã chết.
Đương nhiên xã chết không chỉ có là cầm rượu, còn có nàng ở bằng hữu trước mặt thổi phồng cầm rượu chuyện này.
Xong rồi, nếu Rum giống Vermouth như vậy thử nàng như vậy thử cầm rượu, kia cầm rượu chẳng phải là liền biết nàng ở bằng hữu trước mặt thổi phồng hắn một đêm bảy lần sự?
Rum có hay không như vậy bát quái, cầm rượu không biết.
Dù sao Vermouth rất bát quái, mặc kệ là cái nào thời không đều là như thế.
Từ vừa mới bắt đầu, Vermouth vẫn luôn dùng một bộ cười như không cười, ái muội không rõ ánh mắt ở cầm rượu trên người đảo quanh.
Cầm rượu trừu trừu khóe miệng, đã khí đến không nghĩ nói chuyện, hắn mặt đã bị này bình bọt khí rượu mất hết.
“Cho nên, A Tư Đế cũng sẽ cảm thấy thổi phồng cầm rượu năng lực sẽ làm nàng xấu hổ sao?!!” Tùng Điền trận bình ngạc nhiên hỏi.
Morofushi Hiromitsu xấu hổ cười, “Vẫn là sẽ có điểm xấu hổ đi!” Dù sao hắn quang ngồi ở này nghe A Tư Đế bọn họ thổi phồng đều xấu hổ đến moi chân.
Amuro thấu vui sướng khi người gặp họa nói “A Tư Đế xã không xã chết ta không biết, dù sao cầm rượu rất xã chết.”
Cầm rượu...
Bourbon, ta cảm ơn ngươi 😡
Quả nhiên, xem náo nhiệt không chê to chuyện Vermouth vừa lên xe liền hướng cầm rượu bát quái bảy lần lang.
Ở tiễn đi Vermouth lại đuổi đi Vodka lúc sau, lúc này, Porsche 356a thượng, không khí lại có chút an tĩnh.
“A Tư Đế.” Cầm rượu ở một cái đèn đỏ trước dừng lại, đột nhiên cắn răng mở miệng nói, “Ngươi có thể nói cho ta một chút, ‘ bảy lần lang ’ là cái quỷ gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...