7

15 2 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 6 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Sáng sớm, ngàn bổn hạ tịch mới vừa tỉnh lại, chậm rì rì rửa mặt xong xuống lầu, cho chính mình phao một ly cà phê, làm một phần xa hoa bản sandwich, ngồi xuống sau, mới không vội không vàng mở ra máy tính càng tiểu thuyết.

Ngày hôm qua Conan tới mua bánh trứng khi ngẫu nhiên biết được ngàn bổn hạ tịch ở trên mạng viết tiểu thuyết kiếm tiền vì tìm hiểu tin tức, đem tiến sĩ Agasa gia laptop mượn cho ngàn bổn hạ tịch. Thừa dịp hiện tại không có việc gì, ngàn bổn hạ tịch tính toán trước càng cái mấy chương, ở trên mạng kiếm ít tiền, thăng cấp mặt tiền cửa hàng, gần nhất nàng mỗi ngày ăn trứng gà rót bánh, mặt đều phải ăn tái rồi.

Liền ở nàng muốn điểm vào xem chính mình tiểu thuyết có hay không cái gì hưởng ứng thời điểm, nàng đột nhiên phát hiện chính mình thu được một phong đến từ biên tập trạm nội tin nhắn.

【 thân thân ngươi hảo, ta nhìn ngươi văn thực thích nha, muốn hay không suy xét ký hợp đồng nha, hoan nghênh tới chọc ta nga ~ ( hộp thư địa chỉ: _ ) —— biên tập: Bánh chưng muốn ăn ngọt 】

Ngàn bổn hạ tịch ánh mắt sáng lên, ô ô X﹏X quá không dễ dàng, rốt cuộc phải có tiền. Chạy nhanh hồi phục biên tập tin tức.

【 thân thân ngươi hảo, thật cao hứng có thể thu được ngươi hồi phục. Ta ở phụ kiện thượng truyền hợp đồng, nếu không thành vấn đề nói thỉnh vào ngày mai buổi sáng 9 điểm đến chúng ta ở vào Beika-cho phân bộ chính thức ký hợp đồng ~—— ngài đáng yêu biên tập: Bánh chưng muốn ăn ngọt 】

Không nghĩ tới này biên tập hiệu suất vẫn là rất nhanh, xem một chút hợp đồng, phát hiện đều ở nhưng tiếp thu phạm vi, ngàn bổn hạ tịch liền bắt đầu điền tin tức, cuối cùng thiêm thượng tên của mình, điểm đánh hồi phục.

【 hợp đồng đã thiêm xong, ngày mai không gặp không về. ps: Bánh chưng vẫn là hàm ăn ngon. —— tác giả: Bạch đến sáng lên 】

……

Sáng sớm hôm sau, ngàn bổn hạ tịch rời giường thời điểm, cả người đều thần thanh khí sảng.

Chỉ cần ký hợp đồng xong, nàng liền rốt cuộc có thể thăng cấp nàng cửa hàng.

Nhưng trăm triệu không nghĩ tới chính là, nàng thế nhưng gặp được Tiểu Lan cùng hắn ba phần lãi gộp đại thúc, đương nhiên còn có nào đó tiểu quỷ.

“Hạ tịch! Ngươi cũng tại đây?” Mori Ran xa xa liền thấy nàng, kích động vẫy tay.

“Tiểu Lan!” Ngàn bổn hạ tịch đến gần, “Ta tới xử lý chút việc, các ngươi đâu.”

“A ha ha, ngươi hảo a tiểu thư mỹ lệ.” Mori Kogoro thấy hạ tịch kia cao gầy dáng người, tinh xảo hỗn huyết khuôn mặt, tức khắc hai mắt tỏa ánh sáng mà tự giới thiệu nói. “Kẻ hèn Mori Kogoro, hôm nay tới nơi này tiếp thu tạp chí phỏng vấn.”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ