40

13 2 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 39 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Ở Conan trang xảo khoe mẽ, nói chêm chọc cười trung rốt cuộc kết thúc bánh xe quay giết người án.

Conan nhìn A Tư Đế cùng cầm rượu rời xa bóng dáng thở phào một hơi, chưa từng có nào một lần giống hiện tại giống nhau hận không thể cầm rượu lập tức rời đi, trước kia chính là hận không thể lớn lên ở cầm rượu trên người bộ lấy tình báo.

Lần này nhìn cầm rượu càng ngày càng đen mặt, hắn thật sợ cầm rượu một cái không hài lòng đào cái bom 💣 ném vào đám người, cũng may cuối cùng là ở cầm rượu kiên nhẫn hao hết phía trước kết thúc án kiện.

Nhưng mà Conan kia khẩu khí còn không có than xong, bánh trôi tao thao tác thiếu chút nữa không làm Conan một hơi sặc tử.

Bánh trôi, cái kia điên nữ nhân, thế nhưng chạy tới hỏi A Tư Đế, cầm rượu là ở đâu cái Ngưu Lang cửa hàng công tác!!!!!

Càng kỳ quái hơn chính là, nàng còn to gan lớn mật muốn bao cầm rượu!!!!

Bao dưỡng cầm rượu?!!!

Ngạch 😓, liền thái quá. Quả thực chính là tưởng cũng không dám tưởng sự, vị kia đại tiểu thư thật là dũng a. ( Hồng Hắc Song Phương đều dùng một loại xem giống loài quý hiếm ánh mắt nhìn bánh trôi. )

Suzuki Sonoko rụt rụt cổ, cảm giác sau cổ lạnh vèo vèo, mê mang nhìn đại gia không biết vì cái gì đều đang xem chính mình.

Conan che lại ngực, hắn trái tim nhỏ bùm bùm nhảy cái không ngừng, ngồi ở này đều có thể cảm nhận được cầm rượu phóng thích sát khí, nhưng mà bên cạnh cái này đại tiểu thư theo tới giống như người không có việc gì, không biết nên nói nàng tâm đại vẫn là tự tin đủ.

Cầm rượu cắn thuốc lá dựa vào lưng ghế, căn bản không chú ý mọi người tầm mắt, giống cái loại này không đầu óc nữ nhân, hắn đều không nghĩ để ý tới.

Đến nỗi A Tư Đế, hừ 💢, một trăm triệu liền tưởng mua hắn, nữ nhân này trong đầu trang đều là khí sao.

A, tưởng nhưng thật ra mỹ.

Ly hộ thương trường ngầm bãi đậu xe nội.

“Hiện tại đi đâu?” A Tư Đế hỏi.

“Ly hộ thành thị khách sạn.” Cầm rượu lạnh lùng nói.

“A, đi khách sạn làm cái gì?” Ngàn bổn hạ tịch nghi hoặc nói, “Sau giao dịch địa điểm ở khách sạn sao?”

Nàng nhìn thời gian, “Đều đã đã khuya, còn có nhiệm vụ?”

“Vốn là còn có.” Cầm rượu hừ cười một tiếng, “Nhưng bởi vì ngoài ý muốn, dẫn tới nhiệm vụ hủy bỏ, ngày mai buổi sáng tiếp tục.”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ