Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 15 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Tới gần Halloween, ngàn bổn hạ tịch gần nhất đem lực chú ý đều đặt ở tiệm ăn vặt thượng, tưởng nỗ lực làm tiền $_$, mở rộng mặt tiền cửa hàng. Nàng tính toán làm một cái Halloween buổi biểu diễn chuyên đề đặc bán sẽ.
Hạ tịch cùng Amuro thấu thương lượng quyết định làm quỷ hút máu cos.
“Kia nếu không ngại nói, ngồi ta xe qua đi đi.” Amuro thấu đề nghị nói, “Ta kỹ thuật lái xe vẫn là không tồi.”
“A, ngươi có xe.” Ngàn bổn hạ tịch đột nhiên cảm giác bị chính mình công nhân tú vẻ mặt, nàng còn không có xe đâu!
“Khụ khụ……” Amuro thấu bị đối phương u oán biểu tình chọc cho vui vẻ, mới mở miệng giải thích nói, “Ngươi biết, ta làm thám tử tư có chút tích tụ, hơn nữa có xe nói, điều tra sẽ phương tiện rất nhiều.”
Ngàn bổn hạ tịch lúc này mới nhớ tới, đối phương vẫn là cái trinh thám chuyện này. Không chỉ có như thế, nếu thật giống nàng hoài nghi như vậy, đối phương là tổ chức thành viên nói, ngẫm lại cầm rượu đồ cổ Porsche 356a, Vodka Porsche 914, Vermouth…… Ngượng ngùng nàng không biết Vermouth khai cái gì xe. Tóm lại, tổ chức nhân thủ siêu xe trừ bỏ nàng……
Ngàn bổn hạ tịch ngồi ở Amuro thấu màu trắng Mazda nội đau kịch liệt mà chuẩn bị cấp Rum phát cái bưu kiện, nàng yêu cầu không cao, cùng cầm rượu cùng Vodka giống nhau, lộng chiếc Porsche tùy tiện khai khai là được.
Amuro tên kia kỹ thuật lái xe xác thật hảo, toàn bộ hành trình mau bay lên, còn không cảm giác được bất luận cái gì xóc nảy không khoẻ cảm, so Vodka lái xe còn muốn ổn. Thực mau, hai người cũng đã đi tới kia gia chuyên bán Halloween cos trang phục trong tiệm.
Ayumi: “A, Halloween gia, ta cũng hảo tưởng cos a.”
Nguyên quá “Cái gì là cos?”
Quang ngạn nghiêm trang nói “cos chính là nhân vật sắm vai lạp.”
“Vodka thế nhưng cũng có xe? Hắn không phải cầm rượu tài xế sao?” Conan khó có thể tin.
Haibara nhìn đại trinh thám vẻ mặt vô ngữ “Vodka tốt xấu cũng là danh hiệu thành viên, chỉ là cùng cầm rượu cộng sự lâu rồi, hơn nữa cầm rượu năng lực quá cường, cho nên thoạt nhìn giống cầm rượu tài xế.”
“Mão tiên sinh ngươi đang xem cái gì?” Conan nhìn hướng Thỉ Mão vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm màn hình.
“Nàng, giống như biết nam nhân kia thân phận.”
“Ai? Amuro tiên sinh. Đúng vậy, hạ tịch tỷ tỷ là từ đâu phỏng đoán ra Bourbon thân phận.” Conan cũng thực nghi hoặc.
Hướng Thỉ Mão quay đầu nhìn về phía Hắc Phương, Amuro thấu lược hiện ngưng trọng nhìn chằm chằm ngàn bổn hạ tịch ‘ đến tột cùng là địa phương nào tiết lộ hắn tổ chức thân phận? Mới một cái đối mặt liền khiến cho hoài nghi? Kia ta một khác tầng thân phận...’
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...