Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 40 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Duyên phận chính là như thế kỳ diệu.
Conan cùng thiếu niên trinh thám đoàn cùng với tiến sĩ, hướng Thỉ Mão tuyển một cái nhà ăn ăn cơm, lại lại lại lại gặp A Tư Đế.
Conan tâm tức khắc lộp bộp một chút, chẳng lẽ cầm rượu cũng ở chỗ này??
Coi như Conan muốn quay đầu cùng hướng Thỉ Mão đối tầm mắt thời điểm, hắn phát hiện A Tư Đế cũng quay đầu hướng hắn bên này xem ra, ở nhìn thấy hắn lúc sau, thế nhưng nhếch môi hướng tới hắn lộ ra một cái tươi cười.
Conan:!!
Lúc này, không chỉ có là Haibara ai, ngay cả Conan mồ hôi lạnh cũng không cấm lại lần nữa đi xuống tích.
Tối hôm qua ác mộng còn rõ ràng trước mắt, hắn như thế nào ra cửa không thấy ngày, hôm nay thế nhưng lại gặp gỡ.
Không phải là cầm rượu cũng ở chỗ này đi, hai người mới vừa ước xong sẽ, lúc này ở khách sạn……
Conan: Cùng Vị Thể này rốt cuộc là cái gì vận khí. Tùy tùy tiện tiện là có thể gặp được tổ chức thành viên, vẫn là cầm rượu, này thu thập tình báo nhiều phương tiện. Chính mình sao liền ngộ không đến đâu?
( Conan cùng Vị Thể: Ta thật sự cảm ơn ngươi 😠 này vận khí, ta tình nguyện không cần. )
Haibara: Thật sự đau lòng bị dọa đến không nhẹ cùng Vị Thể.
Hướng Thỉ Mão: Cầm rượu, ngươi liền như vậy gấp không chờ nổi sao, vọng ta đem ngươi coi như túc địch người yêu, nhìn lầm ngươi.
Bên kia, cầm rượu cùng A Tư Đế.
Ngàn bổn hạ tịch mở miệng nói, “Cầm rượu, nhiệm vụ quan trọng, ta liền ven đường tùy tiện mua điểm ăn liền hảo.”
“Ngươi xác định không ăn?” Cầm rượu nhướng mày, này bình bọt khí rượu thực sự khác thường.
“Ân, ta tưởng tượng đến trong chốc lát còn có như vậy nhiều sự tình phải làm, lại đột nhiên không có tâm tình ở chỗ này ăn uống.” Ngàn bổn hạ tịch lời lẽ chính đáng địa đạo, “Cho nên chúng ta nhanh lên đi thôi.”
Nghĩ đến Conan cái kia hành tẩu tiểu Tử Thần ở đây, đợi lát nữa khẳng định lại có án mạng, ta liền vô tâm ăn cơm, chỉ nghĩ trốn chạy.
Cầm rượu:……
Đảo cũng không cần như vậy cấp.
Kỳ thật chính hắn cũng không có ăn, vốn dĩ giao dịch xong rồi tưởng chờ A Tư Đế cùng nhau ăn xong lại đi, không nghĩ tới đối phương thế nhưng một sửa ngày xưa có lệ trạng thái, muốn tích cực làm nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...