Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 62 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Porsche 356a thượng, cầm rượu nhìn đến Curaçao phát tin tức hung hăng cười lạnh.
“Nói như thế nào, cầm rượu?” Vermouth liêu liêu tóc thử hỏi, “Bourbon cùng Kiel có vấn đề sao?”
Hừ, cầm rượu hoàn toàn không có phản ứng Vermouth ý tứ, “Vodka cho hắn hai phát tin tức, làm hai người bọn họ đi nơi đó tập hợp.”
Vermouth tức khắc trong lòng trầm xuống.
Lúc này Hồng Phương bên này toàn sắc mặt trầm trọng.
Conan không hiểu được, vì cái gì thế giới kia Hồng Hắc Song Phương thế nhưng thất hành như vậy nghiêm trọng. Chỉ là bởi vì một cái A Tư Đế sao?
“zero thân phận bị phát hiện.” Morofushi Hiromitsu sầu thảm cười.
Hắn có thể thản nhiên nghênh đón chính mình tử vong, nhưng là, hắn không tiếp thu được thân cận người chết ở chính mình trước mắt, cho dù là song song thời không.
“Furuya có thể lựa chọn không đi.”
“Không, hắn nhất định sẽ đi.”
‘ đối, ta nhất định sẽ đi. ’ Amuro thấu nhìn Vodka truyền cho cùng Vị Thể bưu kiện đồng tử hơi co lại, cho dù biết đây là một cái bẫy hắn cũng sẽ đi. Chỉ là lúc này đây, Amuro thấu quay đầu lại nhìn phía bên người bằng hữu, cười khổ, ‘ lúc này đây, khả năng chính là các ngươi bốn cái đưa tiễn ta. ’
Bourbon thế nhưng là Nhật Bản công an người, đây là nàng trăm triệu không nghĩ tới.
Cầm rượu muốn thu thập Bourbon, Vermouth đến rất vui xem loại này chê cười, nhưng hư liền phá hủy ở, Bourbon biết nàng bí mật, lấy Bourbon kia mặt lòng dạ hiểm độc càng hắc tính tình, trừ phi cầm rượu hỏi cũng không hỏi, trực tiếp một bắn chết hắn, bằng không hắn nhất định sẽ vạch trần chính mình bí mật.
Trừ phi...
“Cầm rượu căn bản không có khả năng trực tiếp bắn chết Bourbon.” Akai Shuichi chém đinh chặt sắt nói, chính mình túc địch người yêu hắn vẫn là biết, nếu là mặt khác nằm vùng phản đồ, cầm rượu đã có khả năng không nói hai lời giết chết đối phương, nhưng là đối mặt Bourbon, hắn tuyệt đối sẽ không lời nói đều không nói, liền trực tiếp một thương giải quyết.
“Xem ra kim mao hỗn đản cũng không phải không có hy vọng.” Tùng Điền nhìn lướt qua Amuro thấu, “May ngươi bắt lấy kia nữ nhân nhược điểm, bằng không ngươi nói không chừng liền phải công đạo ở kia.”
“Ta liền biết nữ nhân này lòng mang ý xấu.” Chianti kỉ oa gọi bậy.
“Ta nhưng không có làm cái gì nga, Chianti.” Vermouth mặt ngoài công phu nhất tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...