49

9 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 48 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Conan một hồi gia liền thấy Tiểu Lan chính nhìn chằm chằm phần lãi gộp đại thúc trên bàn một trương màu đen giấy viết thư tấm card xuất thần.

“Làm sao vậy, Tiểu Lan tỷ tỷ, là có chỗ nào không thích hợp sao?”

“Nga không có lạp, Conan.” Mori Ran nhìn về phía hắn cười nói, “Ta chính là cảm thấy này trương thư mời dùng hắc đế chữ trắng rất kỳ quái, nhìn nhiều hai mắt. Đúng rồi, Conan ngươi như thế nào tay không đã trở lại, làm ngươi mua đồ vật đâu?”

Conan vừa định nói hạ tịch tỷ tỷ nghỉ ngơi đi không mua được, nhưng nháy mắt cảm thấy đối phương vừa rồi kia lời nói có chỗ nào không thích hợp.

“Tiểu Lan tỷ tỷ, ngươi cảm thấy hắc đế chữ trắng rất kỳ quái sao?” Conan thử hỏi, “Nơi nào kỳ quái.”

“Chính là rất ít người sẽ dùng hắc đế chữ trắng loại này hình thức tới viết thư mời, nghĩ đến mời người nhất định cũng là thực đặc biệt đi.” Mori Ran cười giải thích nói, “Làm sao vậy, Conan, có cái gì vấn đề sao?”

“Rốt cuộc có cái gì vấn đề a?” Nguyên quá vẻ mặt nghi hoặc.

“Conan khẳng định lại phát hiện cái gì.” Quang ngạn khẳng định nói.

Amuro thấu cau mày như suy tư gì.

“Ai, Tiểu Lan ngươi suy nghĩ cái gì đâu?” Bánh trôi vừa chuyển đầu liền thấy Tiểu Lan vẻ mặt trầm tư.

“Ngạch, ta cũng không rõ ràng lắm.” Tiểu Lan cào cào mặt, “Chính là cảm giác bên trong người quái quái, có điểm không giống ta.”

Conan nghe thế, linh quang hiện ra, quay đầu nhìn về phía người nào đó.

“Này phong thư mời cách thức, nhưng thật ra rất giống Siêu đạo chích Kid nga, ngươi cảm thấy đâu, tiểu · lan · tỷ · tỷ ~”

“Sách, ngươi như thế nào phát hiện tiểu tử?” Cơ · Mori Ran · đức một bên cười một mông ngồi trên sô pha, còn thập phần chướng tai gai mắt mà nhếch lên chân gác ở trên bàn trà, một bên tò mò hỏi, “Ta vừa rồi lời nói là có cái gì bại lộ sao?”

Hắn tự mình cảm giác vừa rồi diễn thực hoàn mỹ, duy nhất vấn đề khả năng chính là ra ở hai người đối thoại thượng.

Quả nhiên giây tiếp theo, Conan liền nói, “Tiểu Lan tỷ tỷ ngày hôm qua liền nói qua nga, hắc đế chữ trắng mời tạp viết tên, phi thường không may mắn không lễ phép.”

“Trách không được.” Siêu đạo chích Kid, cũng chính là Kuroba Kaito thập phần không sao cả nhún vai, tỏ vẻ bị vạch trần sự không quá để ý, rốt cuộc hắn cùng Conan đều như vậy chín, hôm nay lại đây ngụy trang thành Mori Ran, cũng chỉ bất quá là tưởng đậu đậu tiểu tử này thôi. Chỉ thấy hắn nói, “Đúng rồi, này phong thư mời không phải ta phát……”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ