Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 44 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
“Đại ca, các ngươi nhanh như vậy xong việc?” Vodka theo bản năng buột miệng thốt ra, nói xong hắn mới cảm giác chính mình giống như không cẩn thận đem trong lòng nói ra tới.
Nhưng cũng may cầm rượu cũng không có chú ý tới, chỉ là cảm thấy hắn hỏi chuyện có chút kỳ quái, bất quá cũng không thực để ý, mà là trực tiếp phân phó nói, “Vodka, trước đưa A Tư Đế trở về.”
“A, tốt đại ca.” Vodka thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng phía sau A Tư Đế gật gật đầu sau, một chân chân ga hướng Beika-cho phương hướng khai đi.
Hạ tịch xuống xe, đi đến cửa tiệm liền thấy chờ ở cửa Amuro thấu.
Nghiêng đối diện hẻm nhỏ, Vodka cùng cầm rượu đều thấy Bourbon, cho nên tạm thời không có lái xe rời đi.
Chờ đến đối phương hoàn toàn đi xa sau, mới khởi động xe chậm rãi sử ly.
“Đại ca, A Tư Đế xem ra cùng Bourbon quan hệ cũng thực hảo a.” Vodka nhịn không được nói, “Đối phương còn cố ý đại buổi tối chờ ở cửa cho nàng tặng đồ, hắn có phải hay không đối A Tư Đế cũng có ý tứ a.”
Cầm rượu nghe vậy nhớ tới đối phương lần trước cùng A Tư Đế cùng đi suối nước nóng sự, khinh thường cười khẽ một tiếng, “Bourbon hắn không được.”
Cầm rượu vừa dứt lời, Vodka liền cả người nháy mắt ngồi thẳng, hưng phấn mà dựng lên lỗ tai, muốn nghe đại ca tiếp tục nói tiếp.
“Cầm rượu!!!” Amuro thông khí cắn chặt răng răng, “Ngươi cái hỗn cầu.”
A, tựa hồ cảm nhận được Amuro thấu tức giận, cầm rượu ngẩng đầu hướng tới Amuro thấu ác liệt cười, ‘ Bourbon kia chỉ lão thử, mặc kệ từ phương diện kia đều không được. ’
Mori Kogoro phun tào: Ta nói các ngươi hắc y tổ chức sao lại thế này, như thế nào từng cái đều không được.
Phần lãi gộp vừa dứt lời, tức khắc thu được Hồng Hắc Song Phương tầm mắt nhìn quét.
“Ba ba.” Tiểu Lan chạy nhanh giữ chặt không bớt lo phụ thân, “Ngươi lại ở nói bậy cái gì. Còn có Amuro tiên sinh là người tốt, ngươi không cần nói bậy a.”
“Đã biết, Tiểu Lan ngươi như thế nào cùng anh lý giống nhau dong dài.” Mori Kogoro lẩm bẩm đến.
“Phần lãi gộp lão sư ~” Amuro thấu bất đắc dĩ nhìn Mori Kogoro.
“Ta nói kim mao hỗn đản...” Tùng Điền trận bình nhìn Amuro thấu đột nhiên nói, “Ngươi nếu không đi ra ngoài đi kiểm tra một chút, vạn nhất ngươi nằm vùng khi không cẩn thận thương tới rồi đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...