Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 47 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
“Án tử giải quyết?”
Ban đêm mỗ đống chung cư nội, cầm rượu đem ly rượu phóng tới trên bàn trà, một bên rót rượu một bên mở miệng hỏi.
“Ân.” Ngàn bổn hạ tịch ở hắn bên người trên sô pha ngồi xuống, cầm lấy trên bàn trà chén rượu nhấp một ngụm, sau đó nói, “Ngươi bên kia sự tình cũng xử lý xong rồi?”
“Ân.” Cầm rượu cũng cầm lấy chén rượu, nhìn bên trong thanh triệt màu hổ phách chất lỏng, tùy tay quơ quơ, sau đó mới nói, “Ta đã đại khái nắm giữ bùn tham dự nội tình báo, từ bọn họ đầu mục sau khi biến mất, mấy cái cán bộ chi gian nội đấu xác thật phi thường nghiêm trọng. Đến nỗi kia phê buôn lậu vũ khí…… Ta đến lúc đó sẽ làm Vermouth dịch dung thành độc đảo đồng tử, toàn bộ ăn xong tới.”
“Đến lúc đó có phải hay không lại muốn tăng ca?” Ngàn bổn hạ tịch theo bản năng xả hạ khóe miệng.
Cầm rượu thấy nàng này biểu tình tức khắc cười nhạo nói, “Ngươi sẽ không lại muốn ta bồi thường ngươi đi.”
Ngàn bổn hạ tịch không nghĩ tới hắn sẽ nói như vậy, tức khắc cũng cười.
“Nếu cấp trên chủ động phải cho ta tăng ca phí, ta nào có cự tuyệt đạo lý.”
Cầm mùi rượu vui vẻ, nhìn nàng không nói lời nào.
Amuro thấu nắm chặt nắm tay: “Đáng giận, tổ chức dã tâm quả nhiên đại, ý đồ khống chế ngầm mặt khác tổ chức.”
Morofushi Hiromitsu cũng khó được âm trầm sắc mặt, “Một khi khống chế bùn tham dự, tổ chức thế lực liền càng thêm khủng bố cùng khó có thể đoán trước.”
Cầm rượu sắc mặt khó coi.
Chính mình khi nào lưu lạc đến muốn dựa thân thể mới có thể làm thủ hạ làm việc trình độ, chẳng lẽ không phải dùng thương chỉ vào đối phương đầu, nói cho nàng ái có làm hay không, không làm liền chết sao.
Nghĩ nghĩ, quả nhiên vẫn là này bình bọt khí rượu quá làm giận, nói nàng khẳng định sẽ không nghe.
Tính, chính mình liền ăn mệt chút, bất hòa nữ nhân so đo, đặc biệt là này bình bọt khí rượu. ’ cầm rượu giơ lên đầu, nhẹ cong khóe môi, biểu tình sung sướng.
Vermouth: Ai nha, cầm rượu bán mình tiền, sách 😏
Cầm rượu lạnh nhạt không đáp lại.
Vermouth...
Này nam nhân, chính là vô tâm, Vermouth cười lạnh, điên cuồng thử người nào đó điểm mấu chốt, nhưng là chính là không cho nàng đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanficLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...