52

7 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 51 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Theo ‘ Mori Kogoro ’ đoàn người đã đến, lần này bị triệu tập đến hoàng hôn chi quán trinh thám liền kể hết đến đông đủ.

Đột nhiên, ngoài cửa sổ dưới lầu vang lên tiếng nổ mạnh, liên tiếp vài cái, nháy mắt ánh lửa bốn phía.

“Là xe nổ mạnh đi.” Amuro thấu nhìn mắt ngoài cửa sổ nói, “Có lẽ kia duy nhất thông hướng ngoại giới cầu treo cũng không cẩn thận huỷ hoại.”

“Còn hảo ngươi không khai ngươi ái xe lại đây, cầm rượu.” Bàn đầu kẻ thần bí thao thao bất tuyệt nói điều kiện cùng uy hiếp, ngàn bổn hạ tịch tắc nhỏ giọng mà cùng cầm rượu nói thầm.

“A, nhàm chán.” Cầm rượu cười nhạo một tiếng, từ trước đều là hắn uy hiếp người khác, hôm nay thế nhưng bị người uy hiếp, hắn nội tâm thập phần khó chịu, lại cảm thấy loại này ấu trĩ uy hiếp ở trước mặt hắn có vẻ thực buồn cười.

“Ngươi không biết cũng bình thường.” Ngồi ở ngàn bổn hạ tịch nghiêng đối diện thương điền ngọc mỹ trinh thám đột nhiên cười mở miệng giải thích nói, “Triệu tập chúng ta tới người kia…… Nghĩ đến mọi người đều biết đi.”

“Hư ảo đạo tặc Kid.”

“Không sai, kia có được hoa lệ giống như ảo thuật thủ pháp……”

“Có sao trời vô số khuôn mặt cùng thanh âm……”

“Đùa bỡn cảnh sát với vỗ tay bên trong, sở hữu bị hắn nhìn trúng con mồi đều không thể chạy thoát hắn lòng bàn tay thiên tài tội phạm.”

“Là chúng ta sở hữu trinh thám đều tha thiết ước mơ lớn nhất món ngon.”

“Sở hữu ngục giam ở hắn trước mặt đều thùng rỗng kêu to……”

“Hắn lấy một thân màu trắng áo choàng, tại thế nhân trước mặt quay lại theo gió, lên trời xuống đất không gì làm không được, kia duy nhất tồn tại……”

“Hắn chính là, Siêu đạo chích Kid.”

Ở đây trinh thám, một người một câu, quả thực đem Siêu đạo chích Kid thổi thượng thiên.

Siêu đạo chích Kid nội tâm OS: Trời ạ trời ạ, này nói được là ta sao, không nghĩ tới ta bài mặt lại là như vậy đại. Hảo gia, hắc hắc 😜😜😜

Trung sâm cảnh sát 😤😤😤: Này đó trinh thám sao lại thế này, như vậy khích lệ Siêu đạo chích Kid kia tiểu tử.

“Thiên tài tội phạm?!” Thiết, Ireland khinh thường.

“Người này rốt cuộc là ai, dám uy hiếp cầm rượu còn tạc hắn xe, lá gan rất lớn sao.” Chianti lớn tiếng ồn ào.

Cầm rượu lạnh nhạt trừu yên, cười nhạo một tiếng, ‘ thiên tài tội phạm sao? ’.

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ