62

8 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 61 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

“Vermouth, ngươi nơi đó tình huống thế nào?” Đông Đô thủy tộc quán trung trung ương thang cuốn thượng, cầm rượu nhìn quanh bốn phía, giơ tay ấn tai nghe hỏi. “Có hay không Curaçao cùng A Tư Đế tin tức.”

“Không có.” Vermouth ngồi ở chơi trò chơi công viên nội nào đó quán cà phê, đồng dạng quan sát đến bốn phía tình huống. Lúc này nàng trước mặt laptop nội, là toàn bộ Đông Đô thủy tộc quán viên khu theo dõi đồ.

“Xem ra ngươi nơi đó cũng không có, cầm rượu.” Vermouth uống một ngụm trong tầm tay cafe đá kiểu Mỹ, liêu một chút tóc cười trêu chọc nói, “Ta thật là có chút ngoài ý muốn, ngươi thế nhưng sẽ đem thủ hạ của ngươi mấy cái tay súng bắn tỉa mượn cấp Ireland. Ta nhớ rõ ngươi chính là vẫn luôn cùng hắn không đối phó a, như vậy hy sinh rốt cuộc là vì Curaçao đâu, vẫn là A Tư Đế?”

“Ngươi nói đi.” Cầm rượu cười lạnh, “Hai người kia đối tổ chức nhiều quan trọng, ngươi chẳng lẽ không biết sao? Ta tự nhiên muốn ở chỗ này tự mình nhìn, người khác ta không yên tâm.”

Mọi người cổ quái nhìn cầm rượu liếc mắt một cái.

“Nga, nguyên lai ở ngươi trong lòng Curaçao như vậy quan trọng a.” Vermouth thấp giọng cười nói, “Quan trọng đến tình nguyện từ bỏ xử trí phản đồ nhiệm vụ.”

Vodka vẻ mặt kiêu ngạo, “Đương nhiên, đại ca chính là thực coi trọng cấp dưới.”

Cầm rượu...

Chianti táo bạo: Thật là, ai ngờ xem cái này, nàng chỉ nghĩ xem bạo đầu.

Curaçao hoảng hốt: Bị cầm rượu coi trọng? Tính tính, này phân coi trọng nàng vô phúc tiêu thụ, vẫn là làm A Tư Đế đến đây đi.

Vermouth nghĩ tới Kudo tân một, chỉ thấy nàng nhìn máy tính đôi mắt mị một chút, bất động thanh sắc mà dời đi đề tài, “Cầm rượu, ngươi cảm thấy Curaçao cùng A Tư Đế ở rớt xuống hải sau, mất đi di động cùng tiền bao dưới tình huống sẽ đi nơi nào?”

“Cửa hàng hoặc là nghĩ cách dùng người khác di động liên hệ chúng ta.” Cầm rượu nói.

“Kia vì cái gì các nàng hiện tại còn không có liên hệ chúng ta đâu?”

“Vậy ngươi vì cái gì sẽ ở thủy tộc trong quán tìm a, cầm rượu.” Vermouth cười đến không có hảo ý.

“Ta đi thủy tộc quán là bởi vì bên kia là dễ dàng nhất trốn tránh địa phương.” Cầm rượu mặt âm trầm nói, “Các nàng nếu bị thương, không có khả năng ở bên ngoài đãi một đêm, cái này có được vô số phòng triển lãm thủy tộc quán, chính là lựa chọn tốt nhất.”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ