14

12 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 13 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Khẩn trương, khủng bố, hít thở không thông... Một chút cắn nuốt Conan lý trí, nhưng là, hắn vẫn là nói cho chính mình muốn bình tĩnh lại. Hắn yêu cầu chờ ba người tề tựu, mới có thể thực thi kế hoạch của chính mình.

Hy vọng có thể thành công, bằng không…… Conan không dám tưởng đi xuống. Nghe ngoài cửa tiếng bước chân dần dần tiếp cận, hắn trái tim phanh phanh phanh thẳng nhảy, mồm to thở phì phò.

A Tư Đế rượu…… Chỉ cần có thể chạy đi, lần này mạo hiểm liền không lỗ. Ít nhất hắn lại nắm giữ một chút tổ chức tin tức, chính là cái kia kêu A Tư Đế tân xuất hiện tổ chức thành viên.

Tốt nhất…… Tốt nhất có thể làm hắn thấy đối phương mặt. Conan ở trong lòng mặc niệm, nhất định phải thành công.

Chỉ thấy hắn nhắm mắt lại hít sâu, bình phục hạ tâm tình, sau đó bỗng nhiên mở to xem mắt.

Thời cơ tới rồi! Chính là hiện tại!

Conan nhanh chóng đứng dậy mở ra phòng tắm vòi sen sở hữu cách gian nội tắm vòi sen vòi phun, đem thủy chuyển tới nhất năng kia một. Sau đó hắn bay nhanh ngừng thở, đem trong lòng ngực ôm mấy bình thuốc sát trùng toàn bộ đảo vào phòng tắm vòi sen.

Chờ ở làm xong sở hữu này hết thảy sau, nhìn thuốc sát trùng ở nước ấm cực nóng ngâm hạ, nhanh chóng mà phát huy, bốc lên khí thể xen lẫn trong hơi nước trung tràn ngập ở trong phòng các nơi sau, hắn mới cũng không quay đầu lại mà che lại miệng mũi từ trung gian môn đào vong cách vách phòng thay quần áo, mở ra trữ vật quầy môn, bay nhanh mà trốn rồi đi vào.

Hy vọng thuận lợi, Conan ngực nhanh chóng phập phồng, ở nhỏ hẹp trữ vật quầy không ngừng thở phì phò.

“Cái này tiểu hài tử thực không tồi, bình tĩnh lý trí”

“Tiểu trận bình, này há ngăn không tồi, chúng ta giống hắn lớn như vậy tuyệt đối làm không được như vậy”

Morofushi Hiromitsu cũng tán đồng gật gật đầu “Không sai, còn thực thông minh, đối mặt cầm rượu người như vậy đều còn có thể lý trí tự cứu, thật sự rất ưu tú”.

Morofushi Hiromitsu nhìn Conan vẻ mặt tán thưởng, ‘ thu cùng Tùng Điền chỉ là từ phim nhựa trông được cầm rượu, căn bản không chân thật tiếp xúc quá, nam nhân kia, chính là liền tổ chức sát thủ đều sợ hãi lạnh run người. Đứa nhỏ này còn có thể bình tĩnh tự cứu, thật sự thực ghê gớm ’.

Haibara khẩn trương nắm chặt Conan góc áo, run bần bật.

Mori Kogoro khí trực tiếp cho Conan một quyền, “Ngươi tiểu tử này, là có mấy cái mệnh. Ngươi như bây giờ đều là mạng lớn, còn dám xằng bậy.”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ