Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 60 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
“A Tư Đế, phía trước kẹt xe.” Rum thanh âm lại lần nữa xuất hiện ở nàng tai nghe trung, “Các ngươi khả năng muốn cái khác đường ra.”
Ngàn bổn hạ tịch bất đắc dĩ, nhưng nàng hiện tại cũng không có dư thừa tinh lực đi cùng Rum nói chuyện với nhau, mà là hết sức chăm chú mà đi theo phía trước Curaçao.
Curaçao tựa hồ là thực mau phát hiện phía trước ủng đổ, vì thế đồng dạng một cái tiêu sái 180° trôi đi, đem xe đầu thay đổi phương hướng bắt đầu nghịch hướng chạy.
Akai Shuichi ở xa tiền giá súng ngắm nhắm chuẩn, chỉ thấy hắn gợi lên khóe miệng, tự mình lẩm bẩm, “Đáng tiếc hôm nay không thể cùng ngươi so một lần, A Tư Đế.”
Viên đạn ‘ hưu ’ mà một tiếng đánh trúng phía trước Curaçao xe hữu trước luân, bởi vì tốc độ xe bị nàng tăng lên tới cực hạn, ở lốp xe bị đánh trúng nháy mắt, kia thật lớn quán tính làm chỉnh chiếc xe mất khống chế đụng phải ven đường hoành lan.
‘ phanh ’ mà một chút, ánh lửa nổi lên bốn phía, Curaçao xe nổ mạnh, nàng ở nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc nhảy ra xe nhảy vào biển rộng trung.
Ngàn bổn hạ tịch đi theo nàng phía sau, cũng đồng dạng nhảy ra xe hướng bờ biển nhảy đi xuống.
Akai Shuichi tiếc hận thở dài một hơi, bằng hắn nhãn lực cùng đối chính mình cùng với A Tư Đế hiểu biết, này cục chỉ có thể nói hơn một chút, càng nhiều hoặc là A Tư Đế thuận thế mà làm, chân chính bị thương thậm chí trí mạng từ đầu đến cuối chỉ có Curaçao một người thôi.
Nếu có thể nói, hắn thật muốn buông tha Curaçao, mà nhắm chuẩn đối phương phía sau chiếc xe kia A Tư Đế, miễn phí cho nàng lý cái phát.
Đáng tiếc.
Hồng Phương còn lại mọi người đều bị trận này đua xe tuồng xem đến nhiệt huyết sôi trào, “Điên rồi, thật sự điên rồi. Này nhóm người thật là điên cuồng lợi hại.” Thu Nguyên nghiên nhị rõ ràng trong miệng nói phê bình nói, đôi mắt, tư thái lại lập loè nóng lòng muốn thử quang mang.
Không có người so với hắn càng hiểu ô tô, cũng không ai so với hắn càng nhiệt ái cùng xe cạnh tốc, cảnh phục là gông xiềng lại không phải xiềng xích, bảo vệ cho hắn tuân kỷ thủ pháp điểm mấu chốt, lại ngăn chặn không được muốn cạnh tốc tâm.
Liền ở Hồng Hắc Song Phương kinh ngạc cảm thán với bốn người kỹ thuật lái xe, khẩn trương với Akai Shuichi cùng Curaçao, A Tư Đế đối hướng, chỉ có một người sắc mặt khó coi, âm trầm nhìn chằm chằm màn hình.
“A Tư Đế, tình huống như thế nào?” Cầm rượu cảm nhận được bởi vì tiếng nổ mạnh dẫn tới nhĩ cốt rất nhỏ đau đớn, đồng tử hơi co lại, trấn định lại lược hiện dồn dập ấn xuống tai nghe “Trả lời ta, có cần hay không hỗ trợ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...