Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 55 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Tại đây quá ngắn thời gian nội, A Tư Đế bằng vào nhiều năm bồi dưỡng cảm giác cùng kinh nghiệm, bay thẳng đến cái kia phương hướng khấu động cò súng.
Nàng lấy độ chính xác đổi đi tốc độ áp chế.
Chỉ thấy một súng bắn ra, viên đạn vượt qua cây số mặt biển, ngay lập tức đến bờ bên kia.
Kia một quả từ mặt biển thượng bay tới viên đạn ở đánh vào Akai Shuichi trước người lan can thượng sau, nói trùng hợp cũng trùng hợp mà thay đổi quỹ đạo thẳng tắp bắn ra đâm nhập hắn cẳng chân.
Nháy mắt, một cổ đau nhức đánh úp lại, Akai Shuichi kêu lên một tiếng, cắn răng cũng đồng thời khấu động cò súng.
“Tú ——” Chu Đế thấy Akai Shuichi bị thương kinh hô.
Hồng Phương mọi người đều không hẹn mà cùng vì Akai Shuichi nhéo một phen mồ hôi lạnh.
“Hừ ╯^╰” Amuro thấu quay đầu trào phúng, “Cái kia FBI quả nhiên không được, trốn viên đạn đều sẽ không.”
Morofushi Hiromitsu nhìn bên cạnh biệt nữu osananajimi vừa tức giận lại buồn cười 😄, ‘zero thật sự trước sau như một khẩu thị tâm phi. ’
So với Hồng Phương đối Akai Shuichi bên ngoài thượng lo lắng hoặc là ngầm biệt nữu lo lắng, như vậy Hắc Phương liền không cần quá trắng ra, quá đơn giản.
Hắc Phương mọi người khó được chiến tuyến thống nhất, Akai Shuichi xui xẻo, ta liền vui vẻ. Akai Shuichi bị thương, ta liền vui vẻ.
Đặc biệt là cái này làm hắn lại xui xẻo lại bị thương người vẫn là bọn họ tổ chức rượu, này quả thực chính là vui sướng gấp bội nha!!!!
Mà chúng ta đương sự Akai Shuichi mới mặc kệ rạp chiếu phim quỷ dị bầu không khí, hắn cũng không tâm chú ý đại gia là quan tâm vẫn là trào phúng.
Trên thế giới này có thể hấp dẫn tay súng bắn tỉa lực chú ý trừ bỏ con mồi chính là đối thủ, vẫn là một cái thế lực ngang nhau, hoặc là nói lược thắng hắn một bậc đối thủ, tuy rằng Akai Shuichi không thừa nhận A Tư Đế so với hắn còn lợi hại.
Nhưng không thể phủ nhận, giờ khắc này, A Tư Đế hoàn toàn hấp dẫn trụ hắn toàn bộ lực chú ý cùng tầm mắt, hắn liền dĩ vãng túc địch người yêu đều vô tâm chú ý.
Ngàn bổn hạ tịch căn cứ đệ nhất thương thương cảm thuận thế điều chỉnh một chút tư thế, tu chỉnh lạc điểm quỹ đạo, lại lần nữa nhắm chuẩn.
Nàng biết, Akai Shuichi sẽ không cho nàng thở dốc cơ hội.
“Nàng không cần nghỉ ngơi một chút sao? Trực tiếp manh thư?” Không hề nghi ngờ, như thế tiểu bạch nói vẫn là xuất từ chúng ta linh mộc bánh trôi tiểu thư chi khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...