Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 4 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Ngàn bổn hạ tịch trở về tắm rửa một cái, ngồi ở trên giường thở dài một hơi. Hiện giờ nàng ở tại tiệm ăn vặt gác mái, phòng liền đinh điểm đại, không có giường, là cái loại này tatami, trực tiếp ngủ ở trên mặt đất. Nàng là thật sự bức thiết muốn thăng cấp cửa hàng, như vậy là có thể cải thiện nàng sinh hoạt điều kiện. Nhưng chỉ dựa vào bán trứng gà rót bánh cũng không biết đến năm nào tháng nào mới có thể thăng cấp. Lúc này, nàng thấy trên kệ sách Kudo ưu làm tiểu thuyết, đột nhiên phản ứng lại đây “Đúng vậy, ta có thể viết tiểu thuyết kiếm tiền a!”
Nhưng vây với trong nhà không có máy tính, sáng sớm hôm sau, nàng liền trực tiếp đi Beika-cho phụ cận một tiệm net bắt đầu gõ chữ.
Một giờ công phu, liền lưu loát viết tam chương một vạn tự. Sau đó đăng ký tác giả, thượng truyền chương, liền mạch lưu loát.
Tắt đi máy tính, ngàn bổn hạ tịch đứng dậy rời đi tiệm net, chuẩn bị chạy nhanh trở về khai cửa hàng.
“Hạ tịch tỷ tỷ! Hảo xảo a!”
Ngàn bổn hạ tịch bước chân đột nhiên một đốn, trong lòng lộp bộp một tiếng. Nàng cúi đầu vừa thấy, Ayumi, nguyên quá, quang ngạn, Conan, còn có lần trước nhìn thấy cái kia kêu Haibara tiểu nữ hài, ‘ thiếu niên trinh thám đoàn ’ lại lại đầy đủ hết.
“Hảo xảo a, các ngươi…… Hôm nay không đi học sao?”
Quang ngạn: “Không thượng a, hiện tại là nghỉ hè lạp hạ tịch tỷ tỷ, chúng ta mấy ngày hôm trước chỉ là phản giáo mà thôi lạp.”
Ngàn bổn hạ tịch: “Như vậy a…… Vậy các ngươi lần trước người muốn tìm tìm được rồi sao?”
“Tìm được lạp!” Nói đến thiếu niên này trinh thám đoàn tiểu bằng hữu liền kích động đi lên, mồm năm miệng mười tranh nhau nói lên chính mình khó lường trải qua.
“Conan hắn thật là lợi hại, hắn thông qua trinh thám tìm được rồi tuấn cũng ca ca bị bắt cóc địa phương, nguyên lai hắn là bị chộp tới ấn giả ( sao ) đâu.” Ayumi nói, “Còn có còn có, cuối cùng Haibara đồng học vì cứu chúng ta dùng súng xạ kích tội phạm thời điểm siêu khốc đâu!”
Ngàn bổn hạ tịch nghe là sửng sốt sửng sốt, tuy rằng sớm đã kiến thức quá Conan trinh thám năng lực, nhưng trước vài lần cũng chỉ bất quá là tiểu đánh tiểu nháo tình sát mật thất giết người chờ người thường chi gian bởi vì một ít ân oán mà giết người án kiện. Nhưng lần này là chân chính tội phạm, ấn giả ( sao )…… Cũng không phải là đùa giỡn.
Còn có…… Học sinh tiểu học lấy súng xạ kích tội phạm, học sinh tiểu học thành công xử lý chế giả oa điểm. Này mẹ nó thật là học sinh tiểu học sao, sợ không phải ở đậu nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...